Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - 4B CORP

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
  • Bằng cấp: Không yêu cầu

Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2025 (Còn 15 ngày)

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ 4B
Xem thông tin công ty
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:30 - 17:30, 66-68 Võ Văn Tần, P. Xuân Hòa, TP. Hồ Chí Minh)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
66-68 Võ Văn Tần, Phường Xuân Hòa, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 3, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Xuân Hòa, Hồ Chí Minh)
1. 66-68 Võ Văn Tần, Phường Xuân Hòa, TP. Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 3, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Xuân Hòa, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh,... 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Hồ Chí Minh 7 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10 , 5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tab Beauty

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 20 - 50 Triệu)

Công Ty TNHH Tab Beauty

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên CSKH/ Kinh Doanh (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Nhân Viên CSKH Logistics Vận Tải Đường Bộ

Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chusvn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support - Phỏng Vấn Nhận Việc Ngay

Công Ty TNHH Chusvn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Tiếp nhận & xử lý thông tin khách hàng:

  • Gọi điện / nhắn tin / tư vấn / chăm sóc khách cũ theo data có sẵn.
  • Ghi nhận phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách và phối hợp bộ phận liên quan để xử lý.

Chăm sóc khách sau liệu trình:

  • Chủ động follow-up, hỏi thăm kết quả sau dịch vụ, nhắc tái khám / nhắc lịch chăm sóc định kỳ.
  • Đảm bảo tỷ lệ khách quay lại / duy trì liệu trình đạt từ 60–70%/tháng.

Quản lý & phân tích dữ liệu khách hàng:

  • Cập nhật và phân loại data khách hàng theo từng nhóm hành vi: mới – đang điều trị – đã hoàn tất – có nguy cơ rời bỏ.
  • Thực hiện phân tích dữ liệu (bằng Excel hoặc phần mềm CRM) để đánh giá hiệu quả CSKH, nhận diện xu hướng & vấn đề phát sinh.

Hỗ trợ xây dựng báo cáo định kỳ:

  • Tỷ lệ giữ chân khách hàng
  • Tỷ lệ hoàn tất liệu trình
  • Mức độ hài lòng của khách hàng
  • Các chỉ số tăng trưởng khách quay lại

Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo dịch vụ diễn ra suôn sẻ.

Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình trạng khách hàng và mức độ hài lòng.

Thực thi những công việc khác từ chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên trong lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, sức khỏe, hoặc làm đẹp.
  • Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
  • Biết sử dụng Excel, Google Sheet, hoặc phần mềm CRM
    Kỹ năng:
  • Tinh thần làm việc nhóm.
  • Khả năng sử dụng hiệu quả các nền tảng truyền thông xã hội và phần mềm chat.
  • Kỹ năng thuyết phục và xử lý phản hồi tiêu cực một cách chuyên nghiệp.
  • Khả năng phân tích và sử dụng dữ liệu để cải thiện quy trình và kỹ năng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập cạnh tranh: LC 8-10tr + KPI + thưởng hiệu suất
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và chuyên môn.
  • Tham gia BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định công ty.
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, làm 6 ngày/tuần, off 1 ngày theo sắp xếp của bộ phận.
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ 4B
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ 4B
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ 4B
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Số 21-23 Đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2025
Số lượng tuyển: 5
Yêu cầu độ tuổi: 24-35
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code