Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Scansia Pacific

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 8 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 15/12/2025
  • place Địa điểm: Đồng Nai
Công ty TNHH Scansia Pacific
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
14/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Đồng Nai
Công Ty Tnhh Scansia Pacific, Đồng Nai
1. Công ty TNHH Scansia Pacific,Đồng Nai

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Vaka Land

Chăm Sóc Khách Hàng Tại Dĩ An , Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Vaka Land

Bình Dương,... 8 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Vaka Land

Chăm Sóc Khách Hàng (Lcb 8 Triệu + Chính Thức 9 Triệu + Kyc Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An , Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Vaka Land

Bình Dương,... 8 - 50 triệu VNĐ
Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Travel Consultant & Customer Care Manager (B2C)

Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Hồ Chí Minh,... 20 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Vượng Gia Group

Nhân Viên Cskh / Telesale / Sale Bds Tại Dĩ An ( Không Yc Kinh Nghiệm + Lc + Hoa Hồng + Thưởng Nóng Trong Ngày )

Công Ty TNHH Bất Động Sản Vượng Gia Group

Hồ Chí Minh,... 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Merchandiser (Biết Tiếng Hoa)

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Đồng Nai,... Thỏa thuận
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp - Toàn Quốc (Số Lượng Lớn)

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Hồ Chí Minh,... 8 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Merchandiser

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Đồng Nai,... Thỏa thuận
Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Tư Vấn Trả Góp [Đồng Nai , Bà Rịa Vũng Tàu , Bình Thuận]

Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu,... Từ 10 triệu VNĐ
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp - Toàn Quốc (Hành Chính - Hđ Chính Thức)

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Bình Dương,... 8 - 15 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Cộng Tác Viên Thẻ Tín Dụng - Hội Sở Ngân Hàng Vib (Remote - Toàn Quốc - Ưu Tiên Telesales, Sales Thị Trường, Kênh Post, Sales, CSKH, Freelancer Các Ngành Nghề)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Hà Nội,... 20 - 80 triệu VNĐ
Client Of JobsGO

Nhân Viên Telesale/Sale Online (Remote) - Ứng Viên Có Kinh Nghiệm Mảng Tài Chính - Đi Làm Ngay

Client Of JobsGO

Toàn quốc 9 - 20 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Phát triển kinh doanh

- Nghiên cứu thị trường: tham gia hội chợ, tham gia các nhóm xã hội chuyên gia ngành furniture, đăng ký các tạp chí chuyên ngành để cập nhật xu hướng và nhu cầu thị trường, nghiên cứu các website trực tuyến và các nhà cung cấp lớn như Amazon, Wayfair, Ashley, Baker, vv

- Đề xuất phát triển các sản phẩm mới, thiết kế mới, hoặc nguyên liệu mới theo kết quả nghiên cứu

- Xây dựng thương hiệu công ty, thiết lập và duy trì các công cụ phục vụ quảng cáo, khuếch trương thương mại như website, catalogue, flyers, videos, presentations.

- Lên danh sách và tiếp cận các khách hàng tiềm năng qua tham gia hội chợ, các văn phòng sourcing tại Việt Nam, tuyển dụng sales rep, vv

- Phối hợp với Bộ phận chăm sóc Khách Hàng và Phòng Kỹ Thuật Sản xuất trong việc phát triển mẫu sản phẩm và báo giá đúng thời hạn cam kết với khách hàng

2. Chăm sóc khách hàng

- Phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh quản lý ngay khi nhận được,

- Đầu mối tiếp nhận hotline, các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng và chủ động xử lý/trình cấp trên để xin ý kiến thực hiện, đảm bảo các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng được giải quyết kịp thời.

- Thu thập & phân tích thông tin từ dữ liệu thu thập qua các lần tương tác với khách hàng và báo cáo/ chuyển tiếp phòng ban liên quan để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm.

- Hỗ trợ các bộ phận khác (giải quyết tất cả các phản ánh, các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng từ các bộ phận khác yêu cầu);

- Tạo kế hoạch xuất hàng cho mùa, tháng, tuần, các báo cáo định kỳ

- Theo dõi thực tế sản xuất để cập nhật tiến độ nhập kho thành phẩm và các vấn đề nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến kế hoạch xuất hàng cho khách hàng và BGĐ

- Phát triển doanh số từ khách hàng hiện tại, xác định các cơ hội/sản phẩm mới để cross-sell/up-sell

- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

- Nhanh nhẹn, lanh lợi, hoạt bát.

- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.

- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề.

- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc;

- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tinh thần hợp tác tốt

- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng

Quyền lợi được hưởng:

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, lanh lợi, hoạt bát.

- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.

- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề.

- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc;

- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tinh thần hợp tác tốt

- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code