Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Scansia Pacific

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 8 - 20 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Đồng Nai
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Trung cấp trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2025 (Còn 4 ngày)

Công ty TNHH Scansia Pacific
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Đồng Nai
Công Ty Tnhh Scansia Pacific, Đồng Nai
(Trước sáp nhập: Long Khánh, Đồng Nai | Sau sáp nhập: Long Khánh, Đồng Nai)
1. Công ty TNHH Scansia Pacific,Đồng Nai
(Trước sáp nhập: Long Khánh, Đồng Nai | Sau sáp nhập: Long Khánh, Đồng Nai)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Bất Động Sản Vượng Gia Group

Nhân Viên Cskh / Telesale / Sale Bds Tại Dĩ An ( Không Yc Kinh Nghiệm + Lc + Hoa Hồng + Thưởng Nóng Trong Ngày )

Công Ty TNHH Bất Động Sản Vượng Gia Group

Đồng Nai,... 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn KKS

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn KKS

Đồng Nai Thỏa thuận
Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp - Tây Ninh , Tp . Hồ Chí Minh , Đồng Nai , Vĩnh Long , Sóc Trăng , Bình Định

Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

Vĩnh Long,... 8 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Vaka Land

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty Cổ Phần Vaka Land

Đồng Nai,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Merchandiser

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Đồng Nai,... Thỏa thuận
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Miền Nam

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Miền Nam Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp - Toàn Quốc (Hành Chính - Hđ Chính Thức)

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Nghệ An,... 8 - 15 triệu VNĐ
 Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Tư Vấn Tín Dụng Ngân Hàng Vib – Làm Việc Online Toàn Quốc (Part - Time , Thu Nhập Hấp Dẫn)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Toàn quốc,... Đến 100 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần DMC Biotech

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần DMC Biotech

Đồng Nai,... 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đất Sài

Nhân Viên Kinh Doanh / CTV Kinh Doanh Mua Bán Nhà Phố Riêng Lẻ (Toàn Quốc)

Công Ty Cổ Phần Đất Sài

Toàn quốc,... 12 - 38 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Phát triển kinh doanh

- Nghiên cứu thị trường: tham gia hội chợ, tham gia các nhóm xã hội chuyên gia ngành furniture, đăng ký các tạp chí chuyên ngành để cập nhật xu hướng và nhu cầu thị trường, nghiên cứu các website trực tuyến và các nhà cung cấp lớn như Amazon, Wayfair, Ashley, Baker, vv

- Đề xuất phát triển các sản phẩm mới, thiết kế mới, hoặc nguyên liệu mới theo kết quả nghiên cứu

- Xây dựng thương hiệu công ty, thiết lập và duy trì các công cụ phục vụ quảng cáo, khuếch trương thương mại như website, catalogue, flyers, videos, presentations.

- Lên danh sách và tiếp cận các khách hàng tiềm năng qua tham gia hội chợ, các văn phòng sourcing tại Việt Nam, tuyển dụng sales rep, vv

- Phối hợp với Bộ phận chăm sóc Khách Hàng và Phòng Kỹ Thuật Sản xuất trong việc phát triển mẫu sản phẩm và báo giá đúng thời hạn cam kết với khách hàng

2. Chăm sóc khách hàng

- Phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh quản lý ngay khi nhận được,

- Đầu mối tiếp nhận hotline, các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng và chủ động xử lý/trình cấp trên để xin ý kiến thực hiện, đảm bảo các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng được giải quyết kịp thời.

- Thu thập & phân tích thông tin từ dữ liệu thu thập qua các lần tương tác với khách hàng và báo cáo/ chuyển tiếp phòng ban liên quan để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm.

- Hỗ trợ các bộ phận khác (giải quyết tất cả các phản ánh, các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng từ các bộ phận khác yêu cầu);

- Tạo kế hoạch xuất hàng cho mùa, tháng, tuần, các báo cáo định kỳ

- Theo dõi thực tế sản xuất để cập nhật tiến độ nhập kho thành phẩm và các vấn đề nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến kế hoạch xuất hàng cho khách hàng và BGĐ

- Phát triển doanh số từ khách hàng hiện tại, xác định các cơ hội/sản phẩm mới để cross-sell/up-sell

- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

- Nhanh nhẹn, lanh lợi, hoạt bát.

- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.

- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề.

- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc;

- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tinh thần hợp tác tốt

- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng

Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code