Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - DA LAT SAMTEN HILLS JSC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 03/11/2025
  • place Địa điểm: Lâm Đồng
Công Ty Cổ Phần Samten Hills Đà Lạt
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
03/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Lâm Đồng
Thôn Bookabang, Xã Kambute, Lâm Đồng
1. Thôn Bookabang, Xã Kambute,Lâm Đồng

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Ngọc Anh Lâm Đồng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Ngọc Anh Lâm Đồng

Lâm Đồng Thỏa thuận
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

[RV3] - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Chuyên Viên Chính Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (SRM) - RB - MSB - 1O270

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Cộng Tác Viên Thẻ Tín Dụng Online Toàn Quốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Hà Nội,... 18 - 70 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Nhân Viên Bán Hàng Qua Điện Thoại

Công Ty TNHH Enrich Management System

Lâm Đồng Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Ngọc Anh Lâm Đồng

Thu Ngân Dịch Vụ

Công Ty TNHH Ngọc Anh Lâm Đồng

Lâm Đồng Thỏa thuận
Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục Quốc tế Langmaster

Gia Sư Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến - Ca Dạy Linh Hoạt

Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục Quốc tế Langmaster

Toàn quốc 4 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Nhân Viên Hỗ Trợ Thanh Toán Tại Địa Bàn Lâm Hà - Đam Rông, Lâm Đồng - SRS - Lđ

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Lâm Đồng 15 - 30 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Cộng Tác Viên Thẻ Tín Dụng Online Toàn Quốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Hà Nội,... 18 - 70 triệu VNĐ
Cinestar Đà Lạt

Giám Sát Sảnh

Cinestar Đà Lạt

Lâm Đồng Thỏa thuận
Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Mirae Asset (Việt Nam)

Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng Trả Góp (Toàn Quốc)

Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Mirae Asset (Việt Nam)

Hồ Chí Minh,... 7 - 20 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ thông tin tư vấn và hướng dẫn Khách tại quầy dịch vụ khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (Email, Fanpage, điện thoại, diễn đàn, trực tiếp…) để khách hàng tiếp cận được các thông tin về công viên: danh mục trò chơi, giá vé, hình thức mua, phương thức thanh toán, chính sách bán hàng, dịch vụ kèm theo,...
  • Tiếp nhận thông tin và giải quyết khiếu nại của khách hàng (trực tiếp/qua Hotline/Fanpage/Trip Advisor,…)
  • Xử lý, hỗ trợ khách hàng khi phát sinh sự cố: tai nạn, chính sách bảo hiểm, thất lạc tài sản, tìm kiếm trẻ lạc,…
  • Chủ động liên hệ với khách hàng để giới thiệu chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt
  • Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về sản phẩm dịch vụ, tổng hợp báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết, nâng cấp chất lượng dịch vụ

TRỰC QUẦY LOCKER VÀ KIỂM TRA HÀNH LÝ KHÁCH HÀNG

  • Kiểm tra ba lô túi xách theo quy định trước khi khách qua cổng
  • Tư vấn cho khách điều khoản cách nhận lại đồ, giao phiếu gửi cho khách và giữ đồ lại
  • Sắp xếp phân loại đồ khách gửi, giao trả đồ khách gửi
  • Tiếp nhận và liệt kê tài sản thất lạc nhận được trong ca - Bàn giao tài sản cho người nhận lại
  • Hỗ trợ khách hàng/xử lý các sự cố liên quan tới khách hàng tại cổng đón khách
  • Thực hiện lưu giữ và xử lý đồ thực phẩm, phân loại đồ được bảo quản, đồ hủy theo quy định.

TRỰC CỔNG KIỂM SOÁT ACM

  • Nhận diện, phân luồng và kiểm soát khách qua cổng theo đúng đối tượng
  • Hướng dẫn và hỗ trợ khách có trẻ em kiểm tra chiều cao, khách ưu tiên
  • Hướng dẫn sơ bộ hành trình di chuyển, khám phá tại nhà chờ xe trung chuyển
  • Xử lý các sự cố liên quan kiểm soát khách tại cổng đón tiếp
  • Kiểm soát nhà thầu, cán bộ nhân viên ra/vào cổng theo quy định
  • Điều lệnh xe trung chuyển đến nhà chờ đón Khách và chúc Khách có chuyến tham quan nhiều lợi lạc.

Yêu cầu công việc:

Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng

Yêu cầu về chuyên môn: QT DL, Ngoại ngữ, QTKD

Năng lực/kỹ năng:

  • Chịu áp lực cao trong công việc, trung thực, nhiệt tình
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Có kiến thức về tâm lý khách hàng
  • Giọng nói truyền cảm
  • Kinh nghiệm tối thiểu: Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương

Trình độ ngoại ngữ /tin học: Sử dụng tốt tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp tốt

Giới tính/Độ tuổi: Nam, từ 20 - 30 tuổi

Ngoại hình/ Sức khỏe: Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt

Quyền lợi được hưởng:

1. Hỗ trợ KTX và cơm 3 bữa dành cho nhân viên xa nhà (>35km);
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10KM
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code