Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - NGOC ANH LAM DONG CO,. LTD

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 26/09/2025
  • place Địa điểm: Lâm Đồng
Công Ty TNHH Ngọc Anh Lâm Đồng
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
27/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Số lượng tuyển:
1
Ngành nghề:
Chăm Sóc Khách Hàng
Chuyên môn:
Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Lâm Đồng
Số 09 đường Ba Tháng Tư, Phường Xuân Hương - Đà Lạt, Lâm Đồng
1. Số 09 đường Ba Tháng Tư, Phường Xuân Hương - Đà Lạt, Lâm Đồng
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy trình của công ty và TMV.
- Cập nhập dữ liệu khách hàng và tổng hợp báo cáo khiếu nại đảm bảo chính xác 100% gửi cho các bộ phận liên quan.
- Gọi điện phỏng vấn và lấy thông tin khách hàng; chủ động giải quyết trong phạm vi khả năng cho phép đồng thời đề xuất hướng giải quyết đối với các trường hợp ngoài khả năng giải quyết.
- Thực hiện công việc gửi thư cho khách hàng hoặc nhắn tin cho khách hàng khi có chương trình khuyến mại.
- Thực hiện theo đúng quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng của TMV,…
- Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng dịch vụ.
- Hỗ trợ các hoạt động marketing, soạn thảo và báo cáo các thông tin tài liệu cho cấp quản lý.
- Theo dõi cơ sở dữ liệu khách hàng dịch vụ.
- Hỗ trợ liên hệ khách hàng trong chiến dịch triệu hồi của Toyota Việt Nam.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện chiến lược các mục tiêu của công ty đối với hoạt động dịch vụ.
- Xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu nếu có thể.
- Theo dõi dữ liệu đặt lịch hẹn của phòng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/ Giám đốc điều hành.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

- Ngoại hình ưa nhìn
- Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương
- Thành thạo về Word/Excel, tin học văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng tiếp nhận và xử lý khiếu nại tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, có tinh thần hỗ trợ, làm việc nhóm

Quyền lợi được hưởng:

- Làm việc giờ Hành chính
- Lương: thỏa thuận.
- Các chế độ khác theo quy định.
- Du lịch và các hoạt động tập thể thường xuyên; du lịch nước ngoài dành cho cán bộ, nhân viên xuất sắc.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code