Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng. Trao đổi thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng và báo cáo cho cấp trên. Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc:
Không yêu cầu kinh nghiệm. Có giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt, kỹ năng lắng nghe tích cực. Khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt. Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc. Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel). Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi được hưởng:
Lương cứng: 8 triệu + phụ cấp chuyên cần (2-3 triệu) Thu nhập trung bình 10-13 triệu/tháng Thử việc 2 tháng 100% lương cứng Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật. Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng các ngày lễ, tết. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc. Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.