1. Chăm sóc khách hàng
- Gọi điện, nhắn tin hỏi thăm khách hàng trước – trong – sau quá trình triển khai dịch vụ
- Theo dõi sát tiến độ dự án, phối hợp cùng bộ phận Account / Kinh doanh / Kỹ thuật để đảm bảo đúng cam kết
- Tiếp nhận phản hồi, góp ý hoặc vấn đề phát sinh từ phía khách hàng và điều phối xử lý nội bộ
- Lên ý tưởng, kế hoạch CSKH online, offline để tạo mối quan hệ thân thiết, tri ân khaasch hàng.
2. Duy trì – gia hạn dịch vụ
- Theo dõi thời hạn hợp đồng, chủ động nhắc gia hạn dịch vụ đúng thời điểm
- Phối hợp các bộ phận để bàn giao, ký tá, gửi hóa đơn khi cần thiết
- Gợi mở nhu cầu mở rộng dịch vụ (quản trị fanpage, quản trị website, nâng cấp website, marketing tổng thể...)
3. Quản lý thông tin khách hàng
- Cập nhật thông tin khách hàng, lịch sử làm việc lên hệ thống quản lý (Google Sheet, CRM)
- Ghi chú lại tâm lý, hành vi, phản hồi khách hàng phục vụ cho quá trình chăm sóc dài hạn
4. Công việc hành chính văn phòng
- Soạn thảo, in ấn và lưu trữ hợp đồng, biên bản, tài liệu liên quan đến khách hàng
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý chứng từ, giấy tờ, phiếu đề xuất nội bộ
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH, Admin
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Biết sử dụng Google Sheet, Zalo OA, Zalo cá nhân, ZNS để làm việc
- Lên kế hoạch, sắp xếp công việc khoa học và đúng timeline
- Thu nhập Fulltime : Trao đổi khi phỏng vấn
- Hoa hồng khi gia hạn các dịch vụ.
- Ðóng BHXH, BHYT theo quy định
- Thăng tiến nhanh nếu có năng lực .
- Ðược đào tạo thêm các kiến thức chuyên sâu. Cơ hội tiếp cận phần mềm công nghệ cao.
- Hỗ trợ kỹ năng chuyên môn