Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
JobsGO HeadHunt
VP Bank
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Lotte Finance Vietnam
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sunlife Việt Nam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
JobsGO HeadHunt
VP Bank
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
- Thực hiện tiếp nhận & xử lý thông tin khiếu nại, báo hỏng của khách hàng qua điện thoại, email, chat, online, web...
- Giới thiệu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, chat online...
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty
- Theo dõi và thực hiện vấn an khách hàng sau khi tiếp nhận đồng thời đôn đốc các bộ phận xử lý khiếu nại của khách hàng mà mình tiếp nhận.
- Thực hiện kế hoạch call out khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ theo kịch bản của khối DVKH
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Độ tuổi: 21-28
- Không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Kinh nghiệm là Call Center hoặc CSKH hoặc Telesales 6 tháng trở lên
- Có thể trực vào cuối tuần (1, 2 ngày/tháng)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Lotte Finance Vietnam
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sunlife Việt Nam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel