- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng về dịch vụ Truyền thông trên Website.
-Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
-Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Phối hợp phòng Kinh Doanh thực hiện Chăm sóc khách hàng.
- Làm việc : Thứ 2 – Thứ 6 (8h-17h30), Thứ 7 (8h- 12h)
- Trình độ Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Quảng cáo, Bảo hiểm, Bất động sản là một lợi thế
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo.
- Lương cơ bản + Lương KPI + hoa hồng (Nếu có) + phụ cấp cơm trưa.
- Lương KPI cao nhất tháng sẽ thưởng nóng theo qui định.
- Phúc lợi: Quà sinh nhật, quà Tết Nguyên đán, Trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phụ nữ VN 20/10, quà cưới, thăm hỏi…
- Dịch vụ thể thao miễn phí hằng tuần cho CBNV giao lưu, rèn luyện sức khỏe
- Được ký Hợp đồng lao động, đóng BHXH - BHYT - BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Du lịch hàng năm và các chế độ đãi ngộ khác .....
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.