Mô tả công việc
Thực hiện và có trách nhiệm kiểm soát quy trình chấm công- tính lương, đảm bảo tính chính xác và đúng hạn.
Phụ trách công tác liên quan BHXH và thuế TNCN: đăng ký mới, báo tăng/ giảm, cập nhật khi có thay đổi và quản lý hồ sơ, đảm bảo tuân thủ các quy định của các bộ Luật hiện hành và quy định của Công ty.
Thực hiện quyết toán thuế TNCN.
Phụ trách hợp đồng lao động, phụ lục, thông báo, quyết định liên quan đến người lao động.
Hỗ trợ công tác đánh giá hiệu suất công việc (KPI) và tính thưởng KPI..
Quản lý và cập nhật hệ thống dữ liệu cá nhân, đảm bảo tính bảo mật thông tin.
Xử lý các trường hợp nghỉ việc và cho thôi việc của nhân viên.
Thực hiện hoặc hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về chính sách lương, thưởng và chế độ trong phạm vi cho phép.
Hỗ trợ các chương trình và hoạt động phúc lợi cho nhân viên.
Đề xuất và tham vấn cho quản lý về chính sách và phúc lợi liên quan đến nhân viên.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Nhân sự.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị nhân sự, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương.
Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel. Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Cadena hoặc một số phần mềm nhân sự khác là một lợi thế.
Tiếng anh đọc hiểu tốt
Cẩn thận, chi tiết, có khả năng quản lý công việc và thời gian tốt.
Có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao và đáp ứng đúng hạn.
Hiểu biết và tuân thủ các quy định pháp lý liên quan đến lương, bảo hiểm, thuế và luật lao động.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm xã hội full lương + Bảo hiểm sức khỏe
Lương tháng 13
Quà tặng vào các ngày Lễ lớn - Tết, Sinh nhật, Trung thu,...(theo từng điều kiện cụ thể và chính sách của Công đoàn)