7 - 10 triệu VNĐ
7 - 10 triệu VNĐ
8 - 12 triệu VNĐ
8 - 9 triệu VNĐ
Thỏa thuận
7 - 10 triệu VNĐ
Từ 6 triệu VNĐ
8 - 12 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
6 - 7 triệu VNĐ
Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
04/02/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM
2. Kiểm tra tình trạng phòng
• Báo cáo cho bộ phận kỹ thuật nếu phát hiện hư hỏng (đèn hỏng, vòi nước rò rỉ, điều hòa không hoạt động,…).
• Kiểm tra và báo cáo các đồ vật khách bỏ quên để xử lý theo quy trình.
• Đảm bảo tất cả thiết bị trong phòng hoạt động tốt trước khi khách nhận phòng.
3. Dọn dẹp khu vực chung của khách sạn
• Vệ sinh hành lang, thang máy, khu vực tiếp khách, nhà vệ sinh công cộng.
• Kiểm tra và đảm bảo các khu vực này luôn sạch sẽ, gọn gàng.
4. Hỗ trợ khách hàng khi cần
• Đáp ứng các yêu cầu của khách như cung cấp thêm khăn tắm, gối, bàn ủi,…
• Báo cáo lễ tân hoặc quản lý nếu có bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào từ khách.
5. Bàn giao và báo cáo công việc
• Ghi nhận tình trạng phòng đã dọn, phòng còn bẩn, phòng cần sửa chữa.
• Báo cáo số lượng vật dụng tiêu hao, đề xuất bổ sung khi cần.
• Bàn giao ca làm việc cho nhân viên ca sau.
• Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.
. Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt
• Hiểu biết về ngành khách sạn, đặc biệt về nhu cầu thực phẩm, đồ uống, trang thiết bị.
• Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
• Thành thạo phần mềm quản lý, đặt hàng Smile
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!