Tải app JobsGO

Nhân Viên Bếp 3 (Phụ Bếp)

  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    02/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    NHIỆM VỤ CHUNG

    Phụ công việc trong Bếp

    TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

    TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

    TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

    •Sơ chế rau, củ, quả cần trong ngày.

    •Chuẩn bị đầy đủ thực phẩm, rau củ, nguyên liệu, gia vị...theo yêu cầu của Tổ trưởng.

    •Làm vệ sinh các tủ lạnh, tủ đông...dụng cụ chế biến thức ăn theo phân công của Tổ trưởng.

    •Chuẩn bị dụng cụ để ra món ăn theo yêu cầu của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp. Chế biến một số món ăn theo yêu cầu và giám sát của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp. Luôn tuân theo quy trình chế biến và tiêu chí chất lượng do Khách sạn đề ra.

    •Bảo quản thực phẩm, rau quả.

    •Chịu trách nhiệm về vệ sinh khu vực làm việc cũng như về an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm.

    •Làm những công việc khác theo yêu cầu của Tổ trưởng.

    TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

    TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

    •Thông qua chương trình đào tạo được cung cấp, để đạt được kiến thức đầy đủ về tất cả các chính sách và các chính sách được đưa ra bởi Khách Sạn có liên quan cụ thể đến Bếp

    •Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.

    •Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận

    QUAN HỆ

    Báo cáo trực tiếp: Quản lý trong ca hoặc Bếp trưởng/ Bếp phó.

    TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

    Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý

    Yêu cầu công việc

    CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

    1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

    2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;

    3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

    4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

    NHÂN VIÊN

    1. Được đào tạo chuyên môn ngành khách sạn khi vào làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.

    2. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.

    3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế.

    4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

    - Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

    - Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

    - Chế độ 12 ngày phép năm

    - Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

    - Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

    - Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

    - Cơ sở vật chất

    + Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

    + Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume