Tải app JobsGO

Nhân Viên Bán Hàng (Saleman)

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    01/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    • Chịu trách nhiệm chăm sóc các điểm bán theo các tiêu chuẩn bán hàng & trưng bày sản phẩm, thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng (HTBH) của Công ty để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, duy trì hình ảnh sản phẩm công ty tại điểm bán và đảm bảo doanh số trong khu vực được giao.
    • Chịu trách nhiệm về doanh số/ sản lượng bán hàng và mở điểm bán mới trong khu vực được phân công.
    • Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng và báo cáo các thông tin, hình ảnh của cuộc thăm viếng cho Giám sát bán hàng.
    • Đại diện công ty thương lượng với chủ điểm bán (quán nhậu nhỏ, tạp hóa, đại lý) về điều khoản và điều kiện hợp đồng tài trợ của công ty.
    • Thu thập và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
    • Thực hiện các tiêu chuẩn bán hàng, trưng bày sản phẩm tại điểm bán theo chính sách của công ty.
    • Phối hợp cùng Trưởng nhóm tiếp thị trong việc giám sát, điều phối và thúc đẩy đội ngũ tiếp thị tại các điểm bán.
    • Thực hiện các hoạt động quảng bá và các hoạt động xây dựng hình ảnh nhãn hiệu tại các điểm bán.
    • Tìm kiếm các điểm bán mới trong địa bàn được giao.
    • Thực hiện các công việc giấy tờ có liên quan
    • Hoàn thành các báo cáo trong thời gian quy định: Báo cáo bán hàng tuần/ tháng/ quý; Báo cáo chương trình HTBH
    • Các công việc khác được phân công bởi cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing
    • Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
    • Am hiểu tâm lý khách hàng và công tác thị trường.
    • Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
    • Công việc đòi hỏi phải sử dụng vi tính ở mức độ thành thạo Word, biết nhập liệu và truy xuất trên phần mềm chuyên dụng; email, internet ở mức độ trung bình và cơ bản Excel
    • Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
    • Khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực cao.
    • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
    • Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) thường xuyên và di chuyển khác địa bàn khi cần thiết
    • Ưu tiên ứng viên khu vực Q2

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Công tác phí
    - Nghỉ phép năm
    Kinh doanh

    12 Đông Du - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

    Mã số thuế: 0305781012
    Người ĐDPL: Seah Joo Lim Raymond
    Ngày hoạt động: 10/06/2008
    Giấy phép kinh doanh: 0305781012
    Lĩnh vực: Bán buôn đồ uống [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume