Tải app JobsGO

Nhân Viên Bán Hàng

  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 30 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    28/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 7 Yên Lãng, phường Trung Liệt|Số A23 An Phú New City, Đường Nguyễn Hoàng, P. An Phú,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    - Bán hàng, sắp xếp hàng hóa tại cửa hàng.

    - Xây dựng các kênh bán hàng online, tìm kiếm khách hàng mới (viết bài – đăng bài bán hàng, chụp hình sản phẩm, làm video sản phẩm, ...).

    - Ưu tiên người có khả năng Livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội, phát triển mảng kinh doanh online.

    - Đề xuất các chương trình bán hàng và triển khai kế hoạch bán hàng Online trên các mạng xã hội và sàn thương mại điện tử để thúc đẩy doanh số cá nhân, doanh số Công ty.

    - Tư vấn khách hàng, lên đơn, kiểm soát và xử lý các khâu liên quan đến đơn hàng.

    - Thường xuyên cập nhật, theo sát các chương trình của đối thủ để cập nhật về Công ty và đề xuất các phương án thay đổi.

    - Kiểm hàng, dán tem giá, đóng gói hàng hóa.

    - Các nhiệm vụ khác theo phân công từ quản lý.

    Yêu cầu công việc

    - Nam/Nữ/giới tính khác tuổi từ 25 - 35 tuổi.

    - Đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên những bạn học về marketing

    - Kinh nghiệm: có trên 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương, và có thành tích khá giỏi trong công việc. (Không tuyển sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm.)

    - Có khả năng về công nghệ thông tin, kinh nghiệm về thương mại điện tử và các trang mạng xã hội. Nhanh nhạy nắm bắt các thay đổi về kinh doanh online.

    - Có tố chất bán hàng, kinh doanh.

    - Ưu tiên biết dùng thành thạo các phần mềm photoshop để chỉnh sửa hình ảnh và làm hình sản phẩm.

    - Biết sử dụng tin học văn phòng (word, excel, phần mềm kiot...) để lên đơn, theo dõi đơn hàng.

    - Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không bị người khác đánh giá là nói khó hiểu

    - Có sức khoẻ tốt, tác phong làm việc cần cẩn thận, chỉn chu, nhanh nhẹn (bắt buộc).

    - Xác định làm việc lâu dài

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương vị trí nhân viên là 9 triệu tới 20++ triệu. Mức lương này chưa kể 1 triệu tiền công ty đóng bảo hiểm cho nhân viên.

    - Thử việc tối đa 3 tháng, 2 tháng đầu sẽ nhận 85% lương cứng, tháng thứ 3 nhận 100% lương cứng. Ứng viên có thể kết thúc thử việc trước 3 tháng phụ thuộc năng lực của ứng viên.

    - Mức lương cứng không giới hạn, tuỳ vào kinh nghiệm của bạn, công ty sẽ thoả thuận mức lương xứng đáng để có bạn tại thời điểm công ty đồng ý tuyển dụng bạn. Và có thể được xét tăng lương tại thời điểm kết thúc thử việc hay bất kì khi nào dựa trên năng lực và đóng góp của nhân viên để trả lương chính xác cho bạn.

    - Lương cứng dành cho nhân viên bán hàng chính thức của Công ty là mức lương cao mà gần như khó có công ty nào cao bằng (95% thu nhập của nhân viên bán hàng trên 2 năm là 20 triệu/tháng. Thu nhập trên 50 triệu là hoàn toàn có thể. Thu nhập ổn định đều đặn hàng tháng chứ không phải làm tháng được tháng không)

    - Thưởng doanh số theo quy định công ty.

    - Hỗ trợ tiền gửi xe mỗi tháng 130.000đ nếu phải gửi xe bên ngoài công ty.

    - Hỗ trợ tiền điện thoại mỗi tháng 100.000đ.

    - Ngoài lương thưởng, nhân viên được công ty đóng thêm 21.5 % tiền bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước.

    - Nghỉ off mỗi tuần 1 ngày, mỗi tháng có 1 ngày phép.

    - Thưởng lương tháng 13, thưởng đóng góp.

    - Được hướng dẫn chi tiết các kỹ năng làm việc tuỳ từng vị trí.

    - Làm việc tiếp xúc với hàng hoá sạch sẽ, dễ thương.

    - Có cơ hội được trực tiếp đào tạo kỹ năng mềm các cấp độ bởi lãnh đạo cao cấp.

    - Có cơ hội thăng tiến trong công việc và nâng cao thu nhập dù ở bất kỳ vị trí nào.

    - Được tăng lương tại thời điểm bất kì khi nào dựa vào đóng góp của nhân viên.

    - Lãnh đạo tình cảm, quan tâm tới tương lai và đời sống của nhân viên.

    - Môi trường làm việc tích cực, mọi người hướng thiện, sống lành mạnh, không nhiều chuyện thị phi.

    - Làm việc có đội nhóm. Mọi người sẵn sàng hỗ trợ trong công việc khi cần.

    Công ty cam kết thực hiện chính xác những quyền lợi đã đưa ra ở trên.

    Công Ty TNHH Holsun
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Holsun

    Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình

    Lầu 1- 92F Hậu Giang, Phường 06, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

    Mã số thuế: 0313581916
    Người ĐDPL: Chu Kim Thu
    Ngày hoạt động: 17/12/2015
    Giấy phép kinh doanh: 0313581916
    Lĩnh vực: Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume