Tải app JobsGO

Nhân Viên Bán Hàng

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    28/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 82, ngõ 651 Minh Khai, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hai Bà Trưng

    Mô tả công việc

    1- Tìm kiếm , khai thác nhu cầu của khách hàng từ nhiều nguồn kênh khác nhau.

    2- Lập báo giá, đàm phán, chốt hợp đồng với khách hàng.

    3- Chăm sóc khách hàng, nắm được tình hình của khách hàng.

    4- Tiếp nhận thông tin, tư vấn giải đáp cho khách hàng.

    5- Kết hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý đơn hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng.

    6- Theo dõi tình trạng đơn hàng, xử lý phát sinh, hoàn thiện chúng từ, hồ sơ thanh toán.

    7- Nắm rõ hồ sơ khách hàng, đặc thù từng khách hàng.

    8- Chủ động ttrong công việc, quản lý thời gian , triển khai bán hàng đạt được doanh số khoán.

    9- Chủ động tương tác với khách hàng, các bộ phận liên quan trong cty để có các chính sách bán hàng phù hợp

    10- Theo dõi doanh số bán hàng, công nợ khách hàng, và thu hồi công nợ đúng hạn.

    11- Lập báo cáo công việc định kỳ, hoặc phát sinh công việc.

    12- Thực hiện các công việc khác từ cấp trên.

    (Kinh Doanh Giấy in, Văn phòng phẩm, hàng hoá, thiết bị các loại vào Doanh nghiệp; cơ quan, trường học...)

    Yêu cầu công việc

    1- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, lắng nghe.

    2- Chủ động trong công việc, quản lý thời gian.

    3- Có khả năng giao tiếp và linh hoạt trong xử lý tình huống.

    4- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

    5- Lập báo cáo công việc, tổng hợp báo cáo.

    6- Có khả năng làm việc độc lập, và kỹ năng làm việc đội nhóm.

    7- Được đào tạo , và trau dồi kinh nghiệm với người đã thành thạo công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    '- Lương: 8-10 triệu + Phụ cấp+ KPI

    - Thời gian thử việc: 02 tháng

    - Lương thử việc: 85% lương cơ bản

    - Trong thời gian thử việc vẫn tính lương KPI (nếu có)

    - Đóng BHXH khi ký hợp đồng chính thức

    - Quyền lợi khác theo quy định của công ty

    - Phụ cấp Xăng xe, điện thoại, ăn trưa, đồng phục.

    - Thưởng chuyên cần, lễ, tết, ...

    - Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định của Pháp luật.

    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

    - Được hướng dẫn đào tạo và hỗ trợ trong công việc.

    - Có DSKH công ty đang cung cấp và Phát triển thêm danh sách KH mới

    - Có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân

    - Các chế độ khác theo quy định công ty

    Kinh doanh

    Số 82 ngõ 651 Minh Khai, phường Thanh Lương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Tập đoàn Century Hoàng Minh chúng tôi được thành lập ngày 26 tháng 3 năm 2007, hoạt động đa lĩnh vực, ngành nghề. Xuyên suốt quá trình cống hiến, chúng tôi đã tích lũy được nhiều... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume