Tải app JobsGO

Nhân Viên Admin Kiêm Kế Toán

  • Hết hạn trong 3 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 11 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    29/05/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    24-35

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Park 10 Times City, Khu đô thị Times City, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hoàng Mai

    Mô tả công việc

    1.Kế toán:

    - Kiểm tra hóa đơn, chứng từ nội dung của các hồ sơ thanh toán, kiểm tra công nợ trước khi làm thủ tục tạm ứng, thanh toán.

    - Cập nhật lập chứng từ thanh toán tiền mặt phiếu thu – phiếu chi, theo dõi kiểm soát tồn quỹ tiền mặt hàng ngày

    - Lập báo cáo quỹ tiền mặt tại Chi nhánh và gửi KTT – GĐTC hàng ngày.

    - Kiểm tra Phiếu xuất – nhập hàng hóa thực tế tại Chi nhánh làm căn cứ hạch toán nhập, xuất hàng vào Phần mềm Kế toán.

    - Báo cáo doanh thu và báo cáo công nợ theo định kì

    2. HCNS:

    - Hỗ trợ trung tâm tính công, tính lương, BHXH cho nhân viên.

    - Quản lý hồ sơ, lý lịch, cập nhật biến động nhân sự định kỳ của CNV toàn công ty.

    - Lưu trữ hồ sơ, công văn, quản lý con dấu và các văn bản hành chính

    - Mua sắm trang thiết bị trong công ty, cấp phát văn phòng phẩm.

    3. Điều phối/Thu ngân:

    - Tiếp đón khách hàng, làm thủ tục check in, check out, điều phối và hướng dẫn khách hàng khi tới làm demo và trị liệu

    - Quản lý hồ sơ khách hàng.

    - Thực hiện thu tiền thanh toán từ khách hàng mua các gói dịch vụ/ sản phẩm của Công ty.

    4. Xuất – nhập kho

    - Thực hiện việc nhập, xuất hàng hóa, nguyên vật liệu cho các bộ phận liên quan.

    - Phát hiện chênh lệch, báo cáo và tìm nguyên nhân, đề xuất các biện pháp xử lý.

    - Lưu trữ hàng hóa đảm bảo nguyên vẹn không móp méo hư hỏng.

    - Có trách nhiệm báo cáo với quản lý lượng hàng tồn kho khi có yêu cầu.

    - Bố trí, bảo quản, vệ sinh khu vực trong và xung quanh kho.

    Yêu cầu công việc

    - Có kinh nghiệm trên 01 năm về kế toán và Hành chính – Nhân sự;
    - Có kiến thức cơ bản về Kế toán, HCNS, Thu ngân
    - Hiểu cơ bản được sản phẩm/ dịch vụ của Công ty.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cơ bản: 8-10tr + Phụ cấp (Cơm, giữ xe, Xăng xe + điện thoại)
    - Thời gian làm việc: 44h/tuần (Giờ hành chính)
    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đúng quy định. Nghĩ lễ, phép đúng theo quy định nhà nước
    - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
    - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

    Công ty TNHH Venesa
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty TNHH Venesa

    Bán hàng, Mỹ phẩm

    Số 19-21 Yên Lãng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

    500-1000 nhân viên

    Venesa là đơn vị cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel. Với phương châm hoạt động chuyên nghiệp và sáng tạo, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc giàu ý nghĩa và giá... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume