Tải app JobsGO

Nhân Sự Tổng Hợp (Ngành Nội Thất)

  • Hết hạn trong 23 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 12 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    17/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25-35

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 25 Võ Thị Liễu, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 12

    Mô tả công việc

    1. Tuyển dụng
    • Tiếp nhận kế hoạch tuyển dụng nhân sự từ các phòng ban
    • Kết hợp với Content, Designer để làm JD, bài post tuyển dụng
    • Tìm kiếm và hỗ trợ ứng viên của từng phòng ban
    • Setup lịch phỏng vấn, lịch tiếp nhận ứng viên
    • Đánh giá ứng viên 15 ngày / lần trong 2 tháng thử việc
    • Quản trị fanpage tuyển dụng
    • Lên lộ trình đào tạo, làm việc, nhận việc và cung cấp trang thiết bị
    • Báo cáo tình hình tuyển dụng theo từng ngày, tháng, năm

    2. Đào tạo và khen thưởng

    • Kết hợp với các trưởng phòng lên kế hoạch đào tạo ứng viên theo từng giai đoạn, từng quý, từng năm
    • Quay video lộ trình, đào tạo để phân phát cho nhân viên
    • Cập nhật tình hình để khen thưởng cho từng phòng ban
    • Kết hợp với lãnh đạo để xây dựng lộ trình đào tạo, công danh
    • Báo cáo tình hình đào tạo, khen thưởng theo từng ngày, tháng, năm

    3. Văn hóa

    • Kết hợp phòng Marketing tuyên truyền nội bộ văn hóa doanh nghiệp: lên kịch bản truyền thông, xây dựng chính sách, chương trình, sự kiện, hội thảo nhân sự thường trực từng tháng
    • Giúp ứng viên mới hòa nhập nhanh với phòng ban, công ty
    • Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của nhân viên, phòng ban và xuất trình ý kiến lãnh đạo để giải quyết
    • Kết hợp với các phòng ban để làm cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp theo từng giai đoạn
    • Kết hợp với trợ lý giám đốc để xây dựng môi trường làm việc cho nhân viên công ty
    • Báo cáo tình hình theo từng tuần, tháng, năm

    4. Lương và bảo hiểm

    • Chấm công, ứng lương
    • Giải quyết vấn đề lương, bảo hiểm cho nhân viên
    • Báo cáo tình hình theo từng tháng, quý, năm

    5. Hành chính, văn phòng

    • Sắp xếp, lưu trữ các văn kiện, tài liệu, hợp đồng nhân sự
    • Làm hợp đồng lao động, thử việc,chính thức cho các ứng viên
    • Giải quyết vấn đề nhận việc, nghỉ việc theo đúng quy định, quy trình của Công ty

    Yêu cầu công việc

    • Độ tuổi: 25 – 35.
    • Tốt nghiệp các ngành như: Quản trị Kinh Doanh, Nhân Sự, Luật.
    • Có kinh nghiệm hành chính nhân sự từ 2 năm trở lên.
    • Giao tiếp tốt, hòa đồng với mọi người, có tính chủ động và trách nhiệm cao.
    • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo: Microsoft Office.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập không giới hạn từ 9 -12 triệu (Lương cứng + Lương hỗ trợ + KPI )
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
    • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ..)
    • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
    Công Ty TNHH Thế Giới Cửa Đẹp Adoor
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Thế Giới Cửa Đẹp Adoor

    KINH DOANH

    Số 10 Sông Thao, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    50-100 nhân viên


    CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI CỬA ĐẸP ADOOR
    Tên quốc tế ADOOR BEAUTIFUL DOORS WORLD COMPANY LIMITED
    Mã số thuế 0317942553
    Địa chỉ Số 10 Sông Thao, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume