Tải app JobsGO

Negotiator Scrub - Nhân Viên Đàm Phán Sỉ

Công Ty TNHH Một Thành Viên Outsource Solutions Công Ty TNHH Một Thành Viên Outsource Solutions
  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 5 - 100 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    07/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Outsource Solutions là một công ty dịch vụ tại Việt Nam và có văn phòng chính tại Mỹ, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và xử lý nợ cho hàng ngàn khách hàng tại Mỹ đang muốn bắt đầu tài chính một lần nữa. Chúng tôi làm việc 100% tại thị trường Mỹ, không có bất kỳ hoạt động nào tại Việt Nam và không liên quan tới các hoạt động như bất động sản, bảo hiểm, đa cấp, cho vay... Chúng tôi luôn đặt tiêu chí mang đến cho những khách hàng dịch vụ tốt nhất, và nhân viên được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, xứng đáng.

    Chúng tôi đảm bảo cho nhân viên các quyền lợi lao động hợp pháp tại Việt Nam: Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch, khám sức khỏe, ... cùng các phúc lợi khác.

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    Thời gian làm việc: 20:45 – 05:45

    • Làm việc với các ngân hàng ở US (chỉ tiếp nhận & xử lý khâu thương lượng, đàm phán về hồ sơ khách hàng đã tiếp nhận từ bộ phận Processing với nhà Bank để lấy được các offer phù hợp, không phải mở thẻ, tư vấn thẻ hay ký hợp đồng khách hàng/nhà Bank).
    • Chịu trách nhiệm theo KPI được đề ra theo yêu cầu của quản lý.
    • Quản lý settlement offer cho các creditors thuộc hệ thống Scrub bao gồm gọi và email để tiến hành collect offer.
    • Thu thập và gửi thông tin/tài liệu cần thiết mà khách hàng cung cấp cho những bộ phận liên quan.
    • Thông báo, thuyết phục khách hàng thực hiện đúng kế hoạch mà creditor cung cấp để được ưu đãi tốt nhất.
    • Cập nhật tình hình đàm phán và chăm sóc/hỗ trợ cho những khách hàng thuộc Scrub.
    • Duy trì mối quan hệ với các creditors thuộc hệ thống Scrub và tiến hành cập nhật thông tin với quản lý nếu có bất kì thay đổi nào từ hệ thống Scrub creditors.
    • Phối hợp với các phòng ban (Sales, CS, Billing...) trả lời các thắc mắc/khiếu nại của khách hàng khi cần.
    • Giải quyết những vấn đề payment thuộc Scrub cho Billing theo yêu cầu của quản lý.
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

    Yêu cầu công việc

    • Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 16.000.000 VNĐ + Bonus.
    • Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
    • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
    • Khám sức khỏe định kỳ.
    • Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
    • Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
    • Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty.
    • Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
    • Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
    • Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
    • Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.

    THÔNG TIN BỔ SUNG:

    • Loại hình làm việc: Full-time.
    • Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
    • Thời gian làm việc: 20:45 – 05:45 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
    • Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.

    Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!

    Quyền lợi được hưởng

    • Tiếng Anh giao tiếp tốt, IELTS từ 6.0 trở lên hoặc các chứng chỉ/bằng cấp tương đương.
    • Thành thạo tin học văn phòng, thao tác máy tính nhanh nhẹn.
    • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên đàm phán/Nhân viên quan hệ khách hàng/Nhân viên hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với khách hàng trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng.
    • Độ tuổi từ 18 – 33 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm.
    • Giọng nói rõ ràng, mạch lạc và thu hút.
    • Kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống nhanh nhạy, tư duy nhạy bén với công việc.
    • Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
    • Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
    • Kỹ năng sử dụng CRM, ZOOM cơ bản là ưu thế (sẽ được training nếu chưa có kinh nghiệm).

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume