Mô tả công việc
Lập kế hoạch và chiến lược marketing:
Xây dựng kế hoạch marketing, kế hoạch ngân sách toàn diện theo từng tháng, quý, phù hợp với nhu cầu thị trường và mục tiêu kinh doanh của công ty.
Phối hợp với các đơn vị agency hoặc triển khai trực tiếp các chiến dịch quảng cáo trên các kênh social media, online và offline nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và hỗ trợ phòng kinh doanh đạt doanh số bán hàng.
Đề xuất các chiến lược marketing hiệu quả như quảng cáo, khuyến mãi, PR, etc.
Triển khai và quản lý các hoạt động marketing:
Quản lý và phối hợp các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi.
Tổ chức các sự kiện marketing như webinar, sự kiện ra mắt, sự kiện kết nối khách hàng, etc.
Phát triển và quản lý các kênh marketing trực tuyến như website, social media.
Xây dựng và đăng tải nội dung (content) chuyên nghiệp, triển khai các hoạt động PR cho các sự kiện và kênh marketing.
Đề xuất, tìm kiếm và nghiên cứu phát triển thương hiệu, sản phẩm:
Tìm kiếm và đề xuất hợp tác với các KOLs trong ngành nhằm tăng cường nhận diện và uy tín thương hiệu.
Đề xuất các hoạt động, chương trình có thể tham gia/tài trợ nhằm phát triển thương hiệu và hỗ trợ phòng kinh doanh.
Tìm kiếm và đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Thực hiện các dự án hoặc nhiệm vụ khác khi trưởng nhóm / trưởng bộ phận yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
Giao tiếp và sử dụng tốt Tiếng Anh
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí marketing tương đương hoặc có kinh nghiệm đảm nhiệm các công việc tương đương.
Hiểu biết các kênh truyền thông trong lĩnh vực tài chính và các công cụ digital marketing.
Có khả năng sáng tạo, năng động, nhạy bén và làm việc độc lập.
Có kinh nghiệm về viết content và design là một lợi thế.
Từng làm vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm về Marketing trong ngành tài chính là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: $600-$650/ tháng
Được làm việc trực tiếp với quản lý tại Úc.
Đảm bảo quyền lợi về BHXH và nghỉ phép theo quy định.