Mô tả công việc
- Thực hiện dịch vụ sau bán hàng bao gồm cài đặt phần cứng/phần mềm, vận hành, và đào tạo tại chỗ cho khách hàng.
- Xử lý bảo trì định kỳ và bảo trì khẩn cấp một cách kịp thời.
- Tư vấn cho khách hàng về cách vận hành đúng cách các máy móc.
- Cung cấp đào tạo tại chỗ cho khách hàng hoặc khách hàng nội bộ với vai trò là chuyên gia kỹ thuật sản phẩm cụ thể.
- Duy trì chất lượng công việc nhất quán với các Chỉ số Hiệu suất Chính (KPI) đã cam kết.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ khách hàng tốt để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ, và luôn cập nhật các thay đổi mới nhất.
- Báo cáo cho Quản lý Dịch vụ về tất cả các hoạt động kỹ thuật.
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến kỹ thuật khác
Kinh nghiệm
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành máy photocopy/máy in/công nghiệp in ấn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kỹ thuật Điện/Điện tử/Cơ khí/Tự động hóa.
- Có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ phần cứng và phần mềm, bảo trì và tư vấn.
- Kinh nghiệm trong in laser công nghiệp là một lợi thế.
Năng lực
- Tư duy lấy khách hàng làm trung tâm, tinh thần chiến thắng.
- Thành thạo máy tính và một số phần mềm ứng dụng văn phòng phổ biến.
- Hiểu biết tốt và có kỹ năng về mạng máy tính, máy chủ, cơ sở dữ liệu.
- Khả năng phân tích, trình bày và giải quyết vấn đề tốt, định hướng kết quả và chất lượng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, sẵn sàng đi công tác xa khi cần.
- Có tinh thần làm việc nhóm cao và quan tâm đến chăm sóc khách hàng; năng động, thuyết phục, kiên cường, có động lực và sẵn sàng đối mặt với thử thách mới.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh ở mức cơ bản (tương đương bằng B).
Ngành nghề: Điện / Điện tử / Điện lạnh, Bảo trì / Sửa chữa, CNTT - Phần cứng / Mạng
Kinh nghiệm: 2 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Bình Dương
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương