Mô tả công việc
- Thực hiện triển khai các chương trình bán hàng tại Vùng/ĐVKD phụ trách.
- Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động bán hàng và dịch vụ;
- Chịu trách nhiệm về các chỉ số năng suất và hiệu quả của Vùng/ĐVKD phụ trách.
- Là đầu mối đề xuất các chương trình cải thiện năng suất bán hàng tại Vùng/ĐVKD phụ trách.
- Triển khai các chương trình Đào tạo/ Huấn luyện và đưa ra các cải tiến phù hợp nhằm xây dựng năng lực cho lực lượng bán một cách bền vững.
- Triển khai hướng dẫn đào tạo sử dụng các công cụ quản lý bán hàng cho lực lượng bán tại Vùng/ĐVKD phụ trách.
- Phối hợp với các khối kinh doanh triển khai các chương trình kinh doanh trong Vùng được phân công.
- Là đầu mối hỗ trợ Khối trong việc thu thập thông tin và đánh giá thị trường Vi mô tại Vùng/ĐVKD phụ trách
- Giám sát báo cáo đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng bán hàng tại các Vùng/ĐVKD phụ trách
- Xây dựng đề xuất các chương trình Đào tạo tái đào tạo tại Vùng/ĐVKD phụ trách
- Cập nhật thông tin pháp luật, thị trường và các tổ chức tín dụng khác để có các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.
- Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo qui trình và qui định của ABBANK.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo nhiệm vụ được giao của cấp trên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 7 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng & công việc có liên quan.
- Có kỹ năng Đào tạo, Huấn luyện
- Có kỹ năng phân tích kinh doanh, sử dụng dữ liệu để ra quyết định.
- Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ.
- Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục, nhận xét, phán đoán tốt.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp khá và có khả năng đọc hợp đồng tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi -
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng
Kinh nghiệm: 3 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hà Nội