Tải app JobsGO

[Hn] Công Ty A.r.t Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng Full-Time 2024

  • Hết hạn trong 5 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    21/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Hà Nội

    Mô tả công việc

    Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng, đơn hàng:
    + Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua: mail, điện thoại, thư đặt hàng...
    + Kiểm tra tình trạng đơn hàng, thông tin khách hàng để đảm bảo đơn hàng được ký và thực hiện theo đúng kế hoạch
    + Cập nhật thông tin giá, chương trình giảm giá, các hạng mục sp của đơn hàng để cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng
    + Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ đơn vị đang thực hiện
    + Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
    + Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
    + Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty.
    + Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.
    Nhập dữ liệu:
    + Xác nhận thông tin đơn hàng, cập nhật vào file quản lý và gửi đến các bộ phận liên quan để triển khai thực hiện
    + Cập nhật hồ sơ mời thầu của các đơn vị
    + Kiểm tra theo dõi các công việc liên quan đến đơn hàng
    Quản lý thông tin khách hàng
    + Lập hồ sơ quản lý khách hàng
    + Hỗ trợ bộ phận kinh doanh kết nối, làm việc với khách hàng để thúc đẩy bán hàng.
    Hỗ trợ công việc bán hàng
    + Gửi báo giá cho khách; cung cấp các thông tin cần thiết cho khách; hồ sơ năng lực công ty; các tài liệu giới thiệu sản phẩm của công ty đang triển khai.
    Triển khai thực hiện hợp đồng
    + Sau khi đã ký hợp đồng với khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách hàng: Đáp ứng đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng hàng hóa dịch vụ theo điều khoản hợp đồng, cung cấp đầy đủ giấy tờ hàng hóa, biên bản nghiệm thu, theo qui định của hợp đồng.
    + Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
    + Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.
    + Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng và gửi các thông tin cho lãnh đạo để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu gửi khách hàng
    + Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng của các bộ phận được giao
    + Tham gia và hỗ trợ soạn thảo các văn bản, giấy tờ liên quan đến công việc KD
    + Tổng hợp số liệu các đơn hàng, tổng hợp báo cáo theo ngày, tuần, quý, tháng gửi lãnh đạo
    Các công việc khác
    + Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
    + Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
    + Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
    + Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
    + Nắm rõ thông tin khách hàng, phân loại khách hàng như KH VIP, KH thường để tham mưu cho lãnh đạo các chương trình tri ân, chăm sóc phù hợp; tặng hoa, quà ngày SN, ngày lễ ...và tặng quà KH theo chỉ đạo những ngày lễ tết, sinh nhật...

    Yêu cầu công việc

    ỨNG VIÊN
    Yêu cầu:
    Độ tuổi: 22 - 35 tuổi
    Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên các chuyên nghành Maketing, Quản trị kinh doanh,....
    Kinh nghiệm làm việc và kỹ năng:
    + Có kinh nghiệm ở vị trí sale admin ít nhất 6 tháng. Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các công ty về CNTT
    + Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (words, excel, duyệt mail...)
    + Xử lý linh hoạt trong mọi tình huống.
    + Khả năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng cao trong môi trường làm việc áp lực.
    + Có khả năng đàm phán, giao tiếp và xây dựng tốt với đối tác, đồng nghiệp.
    Thời gian làm việc:
    + Từ thứ 2 - sáng thứ 7, từ 08h30 - 17h30 hàng ngày

    Quyền lợi được hưởng

    Thu nhập: 8 - 12M + Thưởng
    Thưởng các ngày lễ tết trong năm, sinh nhật, kết hôn,.....
    Thưởng theo hiệu quả làm việc. Được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của công ty
    Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT...
    Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao
    Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, tinh thần, thể thao theo chế độ phúc lợi ưu đãi của công ty
    Du lịch, Teambuilding hàng năm.
    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    Hạn cuối: 23:59 ngày 29/8/2024
    Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    ỨNG TUYỂN ONLINE

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Art Hgh
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Art Hgh

    Lĩnh vực:
    Quảng cáo
    Địa chỉ:
    67/32/12 Tân Thắng - Phường Sơn Kỳ - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume