Tải app JobsGO

[Hà Nội] Sales Executive (Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm)

  • Hết hạn trong 19 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    14/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 5 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa Savina, số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, HN

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hoàn Kiếm

    Mô tả công việc

    - Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm ý tưởng kinh doanh, xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng, theo sát khách hàng thân thiết.

    - Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng.

    - Cập nhật thông tin thị phần cũng như các hoạt động của các đối thủ cạnh tranh.

    - Nắm bắt cơ hội hoàn thành mục tiêu kinh doanh.

    - Lập bảng báo giá.

    - Làm việc với quản lý dự án và khách đến thăm, phối hợp cùng kỹ sư công nghệ để phát hiện vấn đề nảy sinh với các dự án ảnh hưởng đến khách hàng.

    - Các công việc được bàn giao khác từ Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh/ marketing/ kỹ thuật

    - Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 2 năm trở lên, ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương

    - Phân tích, tổ chức, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.

    - Thái độ tích cực, ham học hỏi, năng động, thẳng thắn, chịu áp lực, có trách nhiệm, cẩn thận, tư duy logic tốt, nhận thức nhanh, khả năng sáng tạo và học hỏi tốt.

    - Tiếng Anh giao tiếp

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập: 12,000,000 – 20,000,000đồng/tháng (tùy theo năng lực).

    - Phụ cấp điện thoại, ăn trưa, gửi xe, chi phí đi lại.

    - Chế độ khen thưởng theo thành tích/kết quả công việc.

    - Thưởng 1% khi hoàn thành ký kết hợp đồng với khách hàng

    - Thưởng 3% khi vượt chỉ tiêu đến 150%

    - Thưởng 5% khi vượt chỉ tiêu đến 200%

    - Thưởng 7% khi vượt chỉ tiêu từ 201% trở lên.

    - Chế độ nghỉ (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết…)

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước

    - Được đánh giá hiệu quả công việc 06 tháng/lần để làm căn cứ nâng lương, thăng tiến, khen thưởng

    - Được định hướng và có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp theo nguyện vọng.

    - Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Company trip, Team building, các hoạt động tập thể… của Công ty.

    - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm & tham gia bảo hiểm sức khỏe bên ngoài (PVI, Bảo Việt, Bảo Minh,...)

    - Được tạo điều kiện đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng về CNTT, kỹ năng mềm,… bằng các hội nghị chuyên đề tại công ty, các khóa học tại các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp

    Công ty Cổ phần Giải pháp Quản lý SSG
    Công nghệ thông tin

    Tầng 2, Tòa nhà Lutaco, số 173A đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

    50-100 nhân viên

    Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Quản Lý SSG (tên quốc tế: SSG Management Solution Joint Stock Company, gọi tắt là SSG) được thành lập năm 2007, tập trung vào các lĩnh vực tư vấn và triển... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume