Mô tả công việc
- Điều phối công việc của Nhân viên trong bộ phận Lễ tân
- Lên kế hoạch triển khai thực hiện tất cả nhiệm vụ của bộ phận.
- Tổ chức phân công công việc cho tất cả nhân viên trong bộ phận
- Sát sao trong việc kiểm tra giá bán hàng, hợp đồng của khách hàng để đảm bảo thông tin được rõ ràng, chính xác.
- Đảm bảo nhân viên trực thuộc bộ phận luôn tuân thủ trang phục và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Đốc thúc kết hợp kiểm tra, đánh giá kết quả hoạt động của từng cá nhân trong bộ phận.
- Xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên bộ phận xử lý những yêu cầu, phàn nàn mà họ không thể tự mình giải quyết được.
- Kết hợp ăn ý với bộ phận liên quan để xử những yêu cầu, phàn nàn mà họ không thể tự mình giải quyết được.
- Kết hợp ăn ý với các bộ phận liên quan để giải đáp và giải quyết khiếu nại mang tới sự hài lòng cho khách hàng.
- Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự tiềm năng
- Lên kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên sâu nhằm nâng cao nghiệp vụ cho nhân sự trong bộ phận sao cho hiệu quả nhất.
- Thực hiện phân công công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận mình quản lý để đảm bảo đúng tiến độ và công việc được hoàn thành tốt nhất.
- Xây dựng các biểu mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ cho các hoạt động marketing của Công ty cùng với Phòng Marketing.
- Tìm ra phương án xử lý, giải quyết kịp thời khi các tình huống khẩn cấp xảy ra: báo cháy, mưa bão,...
- Tạo dựng, mở rộng mối quan hệ tốt đẹp với nhân viên trong bộ phận và với các phòng ban khác.
- Tham gia đầy đủ các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo và các cuộc họp với Ban Giám đốc Công ty.
- Lên kế hoạch họp định kỳ để phổ biến, triển khai công việc, những quy trình, chính sách, thay đổi mới của Công ty.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong các công việc liên quan và những công việc khác khi được Giám đốc, Chủ đầu tư yêu cầu.
- Thực hiện các báo cáo theo theo quy định của Công ty (tuần, tháng, quý.)
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt (1m6 trở lên)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân/ cskh spa, gym, nhà hàng, khách sạn, hàng không... hoặc các công việc tương tự ở các lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Cẩn thận, trung thực, khéo léo, có khả năng thuyết phục, thương lượng
- Làm việc theo ca, ngày off 1 ngày/ tuần
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13. Các chế độ theo Luật lao động đầy đủ.
Các hoạt động vui chơi; giải trí gắn kết.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, đề cao sự sáng tạo.
Đào tạo phát triển chuyên môn.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp theo sự phát triển của Công ty.