Tải app JobsGO

Giám Sát Kinh Doanh (Phụ Kiện Ngành Gỗ)

  • Hết hạn trong 19 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    17/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    - Mở rộng thị trường từ Bình Định tới Cà Mau;
    - Phụ trách phát triển các mặt hàng phụ kiện nội thất;
    - Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm đơn hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch thăm khách hàng hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
    - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thuyết phục khách hàng đặt hàng để gia tăng doanh số. Tiếp nhận thông tin về nhu cầu hàng hóa của khách hàng xử lý thông tin đúng theo quy định của chính sách bán hàng rồi chuyển bộ phận bán hàng làm thủ tục giao hàng cho khách hàng;
    - Lập kế hoạch tuần, tháng trình cấp trên phê duyệt;
    - Thực hiện theo kế hoạch được duyệt;
    - Hiểu rõ quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình bán hàng, thực hiện đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này;
    - Phối hợp cùng với bộ phận bán hàng theo dõi, thực hiện, đốc thúc thực hiện các hợp đồng, đơn hàng lớn
    - Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ;
    - Liên tục cập nhật các thông tin về thị trường.

    Yêu cầu công việc

    - Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng mảng nội thất, gỗ, phụ kiện, mặt hàng liên quan;
    - Không ngại việc đi công tác;
    - Kỹ năng tin học văn phòng;
    - Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề;
    - Kỹ năng tư vấn;
    - Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc;
    - Kỹ năng mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng;
    - Kỹ năng quản lý và xây dựng đội ngũ kinh doanh.

    Quyền lợi được hưởng

    Công ty tổ chức du lịch hàng năm, nghỉ mát theo nhóm định kỳ, tour du lịch công ty,...; Hỗ trợ học bổng và quà tặng cho con nhân viên vào các ngày đặc biệt; Thưởng lễ tết: 1/1, 30/4 & 1/05, 2/9, tháng 13; Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn 24/24h; Hỗ trợ máy pha cà phê và free buffet lunch mỗi ngày; Nhân viên được tham gia các CLB thể thao và giải trí tại công ty (cầu lông, bóng đá, chạy bộ, và xem phim). Công ty cấp máy tính để phục vụ công việc của nhân viên; Kiểm tra sức khỏe định kỳ; Điều chỉnh lương ít nhất hai lần một năm; Thường xuyên tham gia các hoạt động chung: Cuối năm, Tết Nguyên Đán, 8/3, 1/6, Trung Thu/Ngày Gia Đình Kim Tin, Teambuilding, 20/10,...; Đào tạo nội bộ và/hoặc ngoại bộ để nâng cao kỹ năng, kiến thức, năng lực của nhân viên,...;
    Tập đoàn Kim Tín
    Tham gia vào đại gia đình

    Tập đoàn Kim Tín

    Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    69 Nguyễn Thi, Phường 13, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    >500 nhân viên

    Tập đoàn Kim Tín được thành lập ngày 29/01/2000, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất que hàn, dây hàn, kim loại màu, đinh thép, dây thép buộc, máy móc thiết bị, ván MDF và khai thác... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume