Tải app JobsGO

Giám Sát Kinh Doanh Chi Nhánh Hà Nội (Văn Phòng Phẩm)

Công Ty TNHH Phát Triển Deli Việt Nam Công Ty TNHH Phát Triển Deli Việt Nam
  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương 20 - 40 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    28/10/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    28-35

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 189 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Tây Hồ

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho chi nhánh căn cứ vào chỉ tiêu công ty giao

    1. Xây dựng kế hoạch doanh số chi tiết cho từng khu vực và từng nhân viên

    2. Xây dựng chính sách cho từng nhóm khách hàng

    3. Xây dựng doanh số chỉ tiêu cho từng khách hàng và đàm phán ký kết hợp đồng (nhóm khách hàng A+)

    4. Chủ động xây dựng đề xuất các chương trình xúc tiến thương mại theo từng thời điểm

    Triển khai phân bổ công việc và giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh

    1. Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh, tuyến bán hàng, chỉ đạo triển khai và giám sát thực hiện của nhân viên cấp dưới

    2. Quản lý hệ thống khách hàng hiện tại đảm bảo mật độ phù và lập kế hoạch mở rộng khách hàng

    3. Kiểm soát công nợ hệ thống khách hàng

    4. Chịu trách nhiệm triển khai kênh bán hàng mới

    5. Triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mại

    Xây dựng và quản lý nhân sự cho chi nhánh

    1. Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phân công công việc cho nhân sự khu vực phù hợp với mục tiêu kinh doanh

    2. Chỉ đạo, giám sát, hướng dẫn và đánh giá kết quả công việc của các cán bộ nhân viên trực thuộc

    Triển khai Marketing tại chi nhánh

    1. Xây dựng kế hoạch đề xuất các hoạt động MKT tại điểm bán

    2.Triển khai phân bổ chi tiết và giám sát thực thi kế hoạch, chỉ tiêu marketing cho hệ thống nhân sự chi nhánh

    Lập báo cáo, phân tích báo cáo

    1. Phân tích báo cáo: Kết quả doanh số, sản phẩm trọng tâm theo từng nhân viên. Báo cáo tăng trưởng theo từng khách hàng. Báo cáo mật độ phủ khách hàng. Báo cáo sale data sản phẩm của chi nhánh

    2. Thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ theo quy định hoặc đột xuất

    Yêu cầu công việc

    - Dưới 35 tuổi để phù hợp với đội ngũ hiện tại

    - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ASM, Giám sátKD ... trong lĩnh vực bán lẻ, văn phòng phẩm,...

    - Ưu tiên sử dụng tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung

    - Khả năng phân tích thị trường, xây dựng các phương án kinh doanh

    - Kỹ năng quản lý nhân sự

    - Quản lý rủi ro công nợ

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức thu nhập: 20 - 40 triệu/tháng (LC + PC + KPI)

    - Thưởng cuối năm, Lễ Tết, việc hiếu hỉ và quà thăm hỏi khác cho CBNV.

    - Hưởng ngày phép và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành

    - Sản phẩm công ty đã có thương hiệu và có hệ thống NPP trên toàn quốc

    - Có cơ hội phát triển với các ngành hàng mới

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume