Tải app JobsGO

Giám Sát Khu Vực

  • Hết hạn trong 10 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 14 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    08/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    - Kiểm tra và duy trì shop đảm bảo các tiêu chuẩn và quy định của công ty
    - Check shop định kỳ, trao đổi, hướng dẫn QLCH cách quản lý hàng hóa, hình ảnh, trưng bày, nhân sự, quy trình các bộ phận và chăm sóc khách hàng
    - Đánh giá thực tế vấn đề các cửa hàng và đưa ra hướng xử lý khắc phục
    - Báo cáo doanh số, công việc, vấn đề theo chu kỳ ngày/ tuần/ tháng cho trưởng phòng kinh doanh và giám đốc
    - Phối hợp làm việc cùng các phòng ban

    Yêu cầu công việc

    - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuỗi bán lẻ, FMCG.
    - Tuổi từ 30 -35
    -Thử việc 2 tháng 85% lương chính thức, trong 2 tháng thử việc phải thực tập tại cửa hàng
    - Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc,
    - Có thể làm việc xoay ca, tăng ca, làm việc những ngày Lễ, Tết.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
    - Kỹ năng làm việc đội nhóm, đào tạo, hướng dẫn
    - Kỹ năng tiếp nhận, phân tích, đánh giá và xử lý vấn đề trong công việc, doanh số, nhân viên
    - Đảm bảo kết quả hoạt động kinh doanh cho các cửa hàng được giao (doanh thu, hàng hóa, hiệu quả trưng bày sản phẩm, xử lí tồn kho,....)
    - Chiến lược duy trì & phát triển doanh thu, shop
    - Chịu được áp lực công việc và thời gian
    - Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.
    - Thành thạo tin học văn phòng.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập từ 12tr - 14tr (Gồm lương cơ bản + phụ cấp + thưởng KPI, doanh thu theo tháng), sẽ trao đổi khi phỏng vấn
    - Thưởng cuối năm
    - Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước; 12 ngày phép năm
    - Được training và đào tạo về nghiệp vụ & phương pháp quản lý, trau dồi kinh nghiệm.
    - 1 tuần off 1 ngày (không off Thứ 7 & Chủ nhật)
    - Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
    - Tham gia Team building 4 tháng/lần (Party với team)
    - Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng Minigood vào dịp Lễ, Tết
    Công Ty TNHH Minigood
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Minigood

    Kinh doanh

    tầng 5, tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

    CÔNG TY TNHH MINIGOOD
    Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Một Thành Viên
    Mã số thuế: 0313798838
    Địa chỉ: 132/56 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Đại... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume