Mô tả công việc
Phụ trách khu vực Quảng Trị
- Huấn luyện, đào tạo cho các Nhân viên Bán hàng (NVBH) về những kỹ năng qui trình bán hàng, khuyến mại, trưng bày sản phẩm,...
- Làm việc chặt chẽ với nhà phân phối và quản lý các Nhân viên Bán hàng (NVBH) tại nhà nhà phân phối.
- Chịu trách nhiệm thi hành và bao phủ các điểm bán hàng trong địa bàn.
- Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh khu vực phụ trách.Triển khai các chương trình bán hàng.
-Tập hợp các thông tin thị trường.Theo dõi doanh số bán hàng.
- Thống kê kết quả bán hàng và các kết quả hoạt động của nhân viên. Đề xuất các phương án cho thị trường đang phụ trách. Xây dựng kế hoạch hoạt động theo ngày, tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành về kinh tế, QTKD, Marketing.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo đội nhóm và huấn luyện nhân viên. Hiểu được thị trường phụ trách.
- Chịu được áp lực cao, nhạy bén trong kinh doanh.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm vị trí Giám Sát Bán Hàng - ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
VỀ ACECOOK VIỆT NAM
Acecook Việt Nam - Top 11 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, luôn mang đến cho nhân viên các chế độ đãi ngộ tốt cùng với môi trường làm việc thân thiện, luôn gắn kết, năng động với hệ thống lương cạnh tranh theo năng lực:
Thưởng 6 tháng đầu năm, cuối năm và các ngày Lễ lớn trong năm.
Chế độ BHYT, BHXH và các chế độ bảo hiểm khác theo quy định
Thường xuyên được đào tào và bồi dưỡng năng lực chuyên môn
Các hoạt động Team Building, nghỉ mát trong và ngoài nước.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty