Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2026 (Còn 22 ngày)
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Thép Nhân Luật
Headhunter Vietnam Hrchannels.com
Công Ty TNHH Nguyễn Hồng
Công Ty Cổ Phần Sơn Kato Việt Nam
Tổng Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Năng Lượng Sài Gòn
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công Ty Cổ Phần HR Focus Việt Nam
Công ty TNHH Manpower Việt Nam - Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Vsico Express Tây Bắc
Công Ty Cổ Phần Vflinvest
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí Giám đốc Kinh doanh Nội địa cho Stavian Tissue - một thành viên của Tập đoàn Stavian với tiêu chí & công việc như sau:
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh
• Phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng để xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh theo từng kênh
• Lập kế hoạch doanh số, ngân sách và chi phí bán hàng hàng năm/quý/tháng
• Đề xuất chính sách giá, chiết khấu, khuyến mãi phù hợp cho từng kênh phân phối
• Định hướng phát triển sản phẩm, SKU và khu vực trọng điểm.
2. Triển khai và kiểm soát kế hoạch kinh doanh
• Phân bổ hợp lý chỉ tiêu, kế hoạch đến từng khu vực. Kiểm soát việc thực hiện của đội ngũ để đảm bảo kết quả kinh doanh đề ra
• Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến số lượng và doanh số bán hàng
• Nghiên cứu đối thủ, thị trường, thị hiếu khách hàng và các sản phẩm mới của thị trường
• Phân tích dữ liệu, đưa ra các giải pháp cải tiến, phục vụ mục tiêu phát triển doanh số, thị trường, khách hàng.
3. Quản lý đội ngũ kinh doanh
• Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy trình vận hành, KPI cho từng kênh
• Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân sự kinh doanh
• Đánh giá hiệu quả làm việc, xây dựng cơ chế thưởng – phạt minh bạch, thúc đẩy tinh thần đội ngũ.
4. Quản trị doanh số & hiệu quả kinh doanh
• Theo dõi và đánh giá kết quả kinh doanh theo kênh, vùng và đội ngũ
• Phân tích nguyên nhân chênh lệch so với kế hoạch, đề xuất hướng điều chỉnh
• Đảm bảo việc đo lường, báo cáo và cải thiện hiệu quả được thực hiện thường xuyên.
5. Báo cáo & phối hợp nội bộ
• Báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, đối thủ, thị trường
• Phối hợp với các BP liên quan để đảm bảo kế hoạch kinh doanh thông suốt.
• Phân tích dữ liệu bán hàng, xây dựng đề xuất cải tiến phương án kinh doanh.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc tương đương.
• Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh nội địa, trong đó từ 5 năm ở vị trí quản lý.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm điều hành doanh số đa kênh (GT, MT, HORECA) ngành hàng tiêu dùng, giấy, bao bì, văn phòng phẩm..
• Thu nhập cạnh tranh
• Chính sách phúc lợi cho cá nhân và gia đình
• Văn hóa làm việc đa dạng & hòa nhập (D&I)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công Ty Cổ Phần HR Focus Việt Nam
Công ty TNHH Manpower Việt Nam - Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Vsico Express Tây Bắc
Công Ty Cổ Phần Vflinvest
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Thép Nhân Luật
Headhunter Vietnam Hrchannels.com
Công Ty TNHH Nguyễn Hồng
Công Ty Cổ Phần Sơn Kato Việt Nam
Tổng Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Năng Lượng Sài Gòn