Tải app JobsGO

Fulltime/Parttime TeleMarketer/Sales Collaborator

Công Ty TNHH Một Thành Viên Outsource Solutions Công Ty TNHH Một Thành Viên Outsource Solutions
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương Từ 6 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    04/10/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Lầu 3, Tòa nhà TSA, 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Outsource Solutions là một công ty dịch vụ tại Việt Nam và có văn phòng chính tại Mỹ, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và xử lý nợ cho hàng ngàn khách hàng tại Mỹ đang muốn bắt đầu tài chính một lần nữa. Chúng tôi làm việc 100% tại thị trường Mỹ, không có bất kỳ hoạt động nào tại Việt Nam và không liên quan tới các hoạt động như bất động sản, bảo hiểm, đa cấp, cho vay... Chúng tôi luôn đặt tiêu chí mang đến cho những khách hàng dịch vụ tốt nhất, và nhân viên được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, xứng đáng.

    Chúng tôi đảm bảo cho nhân viên các quyền lợi lao động hợp pháp tại Việt Nam: Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch, khám sức khỏe, ... cùng các phúc lợi khác.

    Nhằm mở rộng quy mô team Marketing nội bộ nên chúng tôi cần tuyển thêm 10 Nhân viên chính thức/Cộng tác viên (làm việc tại văn phòng công ty) hỗ trợ các công việc tìm kiếm và tư vấn pre-sales cho khách hàng.

    • Đăng tải bài viết giới thiệu sản phẩm/dịch vụ công ty lên các kênh có nhiều khách hàng quan tâm (sẽ được hướng dẫn khi nhận việc).
    • Tìm kiếm và khai thác khách hàng qua các hội nhóm và mạng xã hội cũng như tại địa phương phụ trách.
    • Tương tác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng (khách US).
    • Hỗ trợ đội ngũ tư vấn nội bộ cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng tiềm năng (chỉ hỗ trợ tư vấn, không chốt sales, không bảo hiểm, không đa cấp, không lừa đảo).
    • Báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả tiếp cận khách hàng và đưa ra các thay đổi phù hợp với trưởng nhóm.

    Yêu cầu công việc

    • Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng/chăm sóc khách hàng thông qua các nền tảng online (facebook), có kiến thức về branding và xây dựng cộng đồng, xây dựng niềm tin khách hàng (nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
    • Đã tốt nghiệp trung học phổ thông và có kiến thức về các ngành Marketing, Nghiên cứu thị trường, Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan đến quản trị dữ liệu/hệ thống thông tin quản lý,... (chấp nhận sinh viên năm 3, năm 4, sắp tốt nghiệp hoặc đảm bảo về thời gian làm việc).
    • Kỹ năng nghiên cứu, tìm kiếm & phân tích dữ liệu tốt (ưu tiên ứng viên biết sử dụng các tool tìm kiếm và truy xuất dữ liệu từ facebook).
    • Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
    • Ưu tiên các ứng viên:

      • Nhận việc sớm, phỏng vấn & nhận việc ngay.
      • Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm và tinh thần học hỏi.
      • Tiếng Anh tốt là 1 lợi thế, ưu tiên các ứng viên đã từng sinh sống hoặc học tập tại Mỹ.
      • Thời gian làm việc:

      + Full Time ca ngày: 5:00 AM - 2:00 PM, 5 ngày/tuần

      + Part time ca đêm: 4 giờ/ngày (8:00 PM - 12:00 AM), 5 ngày/tuần

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cạnh tranh, không giới hạn thu nhập.
    • + Full time ca ngày: 6.000.000 VNĐ/tháng + incentive (có tham gia bảo hiểm xã hội & hưởng chế độ như nhân viên công ty).

      + Part time ca đêm: 4.000.000 VNĐ/tháng + incentive

      • Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
      • Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
      • Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
      • Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
      • Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
      • Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
      • Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
      • Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.

      THÔNG TIN BỔ SUNG:

      • Loại hình làm việc: Full time (Nhân viên chính thức) & Part-time (Cộng tác viên).
      • Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
      • Thời gian làm việc:

      + Full Time ca ngày: 5:00 AM - 2:00 PM, 5 ngày/tuần

      + Part time ca đêm: 4 giờ/ngày (8:00 PM - 12:00 AM), 5 ngày/tuần

      • Quy trình phỏng vấn:

      + Vòng 1: Lọc hồ sơ & Trao đổi qua điện thoại

      + Vòng 2: Phỏng vấn

      + Vòng 3: Offer letter

      • Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.

      Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume