Việc làm Customer Service Specialist - Viet Thai International Careers - VTI Group

Customer Service Specialist

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Viet Thai International Careers - VTI Group
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
04/11/2024
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
119-127 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, Hồ Chí Minh
1. 119-127 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam

Sales Admin (Tiếng Trung) - HCM & Bắc Ninh

Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam

Hồ Chí Minh,... 14 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Liveu

Nhân Viên Livestream

Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Liveu

Hồ Chí Minh 17 - 21 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử _ Thuần CSKH _ Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Nhà Bán Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử (Full/Part) [H2]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Good Review Service

Nhân Viên Customer Support / Chăm Sóc Khách Hàng Ca Đêm Thu Nhập Từ 9TR - 30TR - Có Lương Ứng

Công Ty TNHH Good Review Service

Hồ Chí Minh 9 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1) Xử lý Phản hồi và Khiếu nại của Khách hàng

  • Quản lý tất cả các yêu cầu, phản hồi và khiếu nại của khách hàng nhận được qua các kênh online của ALDO (Website, Fanpage, Zalo) và các kênh offline (cửa hàng) .
  • Phối hợp với đội ngũ Vận hành (DSM, SM, Ecom Sup, Online Sales Leader) để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời.

2) Theo dõi Đơn hàng và Quản lý Hoàn tiền

  • Theo dõi đơn hàng để giải đáp các câu hỏi của khách hàng về thời gian giao hàng, quản lý các trường hợp đổi trả, huỷ đơn, và thực hiện quy trình hoàn tiền theo đúng chính sách của công ty.

3) Phát triển Chính sách

  • Góp phần xây dựng các chính sách đổi/trả bằng cách nghiên cứu các tiêu chuẩn của ngành và hợp tác với các bộ phận khác.

4) Cải thiện Trải nghiệm Khách hàng

  • Tham gia vào các sáng kiến nội bộ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, bao gồm các hoạt động vận hành website mới và cải tiến quy trình.
  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên ứng viên có bằng cấp liên quan đến Truyền thông hoặc Marketing.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt, có tư duy hướng đến khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý, xử lý dữ liệutốt.
  • Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
  • Khả năng làm việc nhóm và hợp tác tốt.
  • Quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.

Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing, Bán lẻ / Bán sỉ, CNTT - Phần mềm

Kinh nghiệm: 2 Năm

Cấp bậc: Nhân viên

Hình thức: Nhân viên chính thức

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc:

Yêu Cầu Công Việc
  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên ứng viên có bằng cấp liên quan đến Truyền thông hoặc Marketing.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt, có tư duy hướng đến khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý, xử lý dữ liệutốt.
  • Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
  • Khả năng làm việc nhóm và hợp tác tốt.
  • Quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code