Việc làm Customer Service Officer / Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sơn Trà - Đà Nẵng) - CBRE

Customer Service Officer / Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sơn Trà - Đà Nẵng)

  • salary Mức lương: 8 - 9 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 21/11/2025
  • place Địa điểm: Đà Nẵng
Công Ty TNHH CBRE Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
21/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Đà Nẵng
Time Square - Phạm Văn Đồng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
1. Time Square - Phạm Văn Đồng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Hỗ Trợ Trực Tiếp

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet

Nghệ An,... 10 - 20 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên CSKH Nhà Mạng Viettel, Không Cần Kinh Nghiệm, Không Bán Hàng Đà Nẵng [L3]

Bellsystem24 VietNam

Đà Nẵng Từ 5 triệu VNĐ
Grandvrio City Danang

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Grandvrio City Danang

Đà Nẵng Thỏa thuận
Công TY Cổ Phần Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công TY Cổ Phần Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam

Quảng Nam,... 7 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Gody

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Và Phát Triển Đối Tác Du Lịch

Công Ty Cổ Phần Gody

Hà Nội,... 10 - 15 triệu VNĐ
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Chuyên Viên Chính Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (SRM) - RB - MSB - 1O270

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa Việt Mỹ

Tư Vấn Viên Làm Việc Tại Đà Nẵng

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa Việt Mỹ

Đà Nẵng 9 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa Việt Mỹ

Tư Vấn Viên [Tại Đà Nẵng]

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa Việt Mỹ

Đà Nẵng 9 - 15 triệu VNĐ
Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân (Retail Rm)

Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam

Hà Nội,... Đến 100 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam

Chuyên Viên Tư Vấn - Quản Lý Khách Hàng - Làm Việc Tại Đà Nẵng - Lương Cơ Bản Từ 12 Triệu + Trợ Cấp + Hoa Hồng Hấp Dẫn

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam

Đà Nẵng Từ 12 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Cộng Tác Viên Thẻ Tín Dụng Online Toàn Quốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB

Hà Nội,... 18 - 70 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Phối hợp nhận bàn giao căn hộ nội bộ:​​Nhận danh sách căn hộ dự kiến tiếp nhận theo thông tin nhận từ Chủ Đầu TưPhối hợp với BP. Kỹ thuật kiểm tra chất lượng căn hộ; tiếp nhận và kiểm đếm trang thiết bị bên trong căn hộ theo Danh mục tài sản bên trong căn hộNhận và quản lý bộ chìa khóa căn hộ, quản lý niêm phong căn hộQuản lý các căn hộ đã nhận bàn giao từ Chủ đầu tư trong thời gian chờ bàn giao cho chủ sở hữu​​Lập file theo dõi căn hộ đã hoàn thiện, quản lý chìa khóa căn hộ đã nhận bàn giao từ Chủ đầu tư, niêm phong căn hộ sau mỗi lần kiểm traThực hiện công tác kiểm tra căn hộ định kỳ nhằm đảm bảo luôn duy trì vệ sinh, tổ chức kiểm kê tài sản bên trong căn hộ theo danh mục tiếp nhận ban đầuBáo cáo hàng ngày về công tác kiểm tra, quản lý căn hộ cho quản lý trực tiếpCông tác tiền sảnh​​Chào đón tất cả khách hàng của Tòa nhà và của Chủ Đầu Tư với thái độ niềm nở và thân thiệnChịu trách nhiệm quản lý các công việc tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn,...Quản lý fax đến và fax đi, lưu văn thư khi được yêu cầuGiữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhàLuôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàngBáo cáo trực tiếp công việc hàng ngày/ hàng tuần của Lễ tân cho Quản lý trực tiếp, Quản lý tòa nhà theo quy địnhThực hiện các công việc khác khi được yêu cầu từ cấp trên

Yêu cầu công việc:

Trình độ học vấn/Chuyên môn:​Tốt nghiệp Trung học trở lênKinh nghiệm liên quan: ​​Có kinh nghiệm từ 1–2 năm trong lĩnh vực bàn giao căn hộ hoặc chăm sóc khách hàng, lễ tân, hành chính.Phẩm chất/Thái độ làm việc:Tận tâm, cẩn thận, cầu tiến, có tinh thần phục vụ và tuân thủ quy trìnhCó khả năng làm việc nhóm và phối hợp với nhiều phòng banCác kỹ năng cơ bản:Vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bảnXử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần trách nhiệmKỹ năng lắng nghe, trình bàyKỹ năng tổng hợp số liệu, quản lý công việcCó khả năng soạn thảo văn bản, đọc hiểu và thực hiện đúng các quy trình, hướng dẫn công việc liên quanTiếp nhận và giải quyết vấn đềKhác (ngoại ngữ, …) ​​Giao tiếp tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi được hưởng:

Thời gian làm việc Hành chínhBHXH, BHYT theo quy định nhà nướcMôi trường làm việc năng độngThử việc 100% lương, thử việc trong một thángGói bảo hiểm tai nạn 24/7 trong thời gian thử việcĐào tạo không tính phí chứng chỉ quản lý vận hành tòa nhàPhí giới thiệu nhân viên mới (tối thiếu 2tr/ nhân viên)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code