 
                      
         Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
 
         Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
 
         Grandvrio City Danang
 
         Công Ty Cổ Phần Gody
 
         Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viet Solutions Trust (VIETWOW)
 
         Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
 
         Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam
 
         Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman
 
         Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Cland
 
         Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Slt Đà Nẵng
 
         Công Ty Cổ Phần L&A
 
         Công Ty TNHH Melia PH Group
- Tiếp nhận thông tin và nhu cầu khách hàng qua các phương tiện: số hotline, website, fanpage, Zalo…. Cập nhật thông tin lên hệ thống CRM.
- Tư vấn sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
- Gửi thông tin về sản phẩm/dịch vụ, hình ảnh, video, báo giá,… cho khách hàng.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng ngày, ghi nhận toàn bộ thông tin về những vấn đề cần hỗ trợ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để đáp ứng thông tin nhằm giúp khách hàng ra quyết định chọn mua hàng nhanh chóng nhất.
- Hỗ trợ khách hàng soạn thảo hợp đồng và hoàn tất quá trình ký, tạm ứng, thanh toán, công nợ, theo dõi quá trình giao nhận hàng.
- Hỏi thăm khách hàng sau khi hoàn thành thủ tục bán hàng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, bảo hành.
- Báo cáo công việc định kỳ (tuần/ tháng/quý) đến Trưởng phòng/người quản lý trực tiếp.
- Cập nhật kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc thông qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, duy trì các mối quan hệ khách hàng.
– Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành QTKD, thương mại, kỹ thuật.
– Kỹ năng: Đọc vị khách hàng, quản lý mục tiêu, quản lý thời gian, lập kế hoạch, viết báo cáo, đàm phán, giao tiếp, phối hợp.
– Kiến thức: Hiểu văn hóa doanh nghiệp, kiến thức sản phẩm và ngành hàng công ty, nhu cầu khách hàng.
– Tính cách: Trung thực, chịu khó, khách quan, linh hoạt, cẩn thận .
– Kinh nghiệm: 01 năm trở lên ở vị trí tương đương
– Giới tính/Độ tuổi/Sức khỏe: Nam/Nữ, độ tuổi từ 23 –35, có sức khỏe tốt.
– Trình độ ngoại ngữ / tin học: Anh Văn cơ bản và vi tính văn phòng thành thạo
* Các yêu cầu khác
- Có phẩm chất đạo đức tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Biết thấu hiểu và yêu thương
- Đam mê với công việc kinh doanh và chinh phục thị trường
- Được đào tạo về sản phẩm & các kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Được quyền yêu cầu các bộ phận liên quan cung cấp các thông tin phục vụ công việc.
- Được quyền yêu cầu cấp phát các công cụ cần thiết phục vụ cho công việc.
- Làm việc với các đối tác bên ngoài liên quan đến công việc được giao.
- Ứng viên có năng lực có cơ hội được đào tạo để trở thành trưởng nhóm, trưởng bộ phận, khu vực, điều hành.
- Thu nhập: Lương theo KPI + Chiết khấu đơn hàng + Thưởng.
- Được tham gia vào các hoạt động của công ty: Thể thao, du lịch.
- Được hưởng các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
 
         Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam
 
         Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman
 
         Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Cland
 
         Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Slt Đà Nẵng
 
         Công Ty Cổ Phần L&A
 
         Công Ty TNHH Melia PH Group
 
                  
                  
                   
                      
         Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
 
         Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
 
         Grandvrio City Danang
 
         Công Ty Cổ Phần Gody
 
         Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viet Solutions Trust (VIETWOW)
 
         Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON