Việc làm Customer Service Officer (Education) - CÔNG TY TNHH HELLOWORLD ONLINE EDUCATION VIETNAM

Customer Service Officer (Education)

  • Mức lương: 12 - 16 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2025 (Còn 16 ngày)

CÔNG TY TNHH HELLOWORLD ONLINE EDUCATION VIETNAM
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
27 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Hcm, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Tân Định, Hồ Chí Minh)
1. 27 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, HCM
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Tân Định, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh,... 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Hồ Chí Minh 7 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10 , 5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tab Beauty

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 20 - 50 Triệu)

Công Ty TNHH Tab Beauty

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên CSKH/ Kinh Doanh (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Nhân Viên CSKH Logistics Vận Tải Đường Bộ

Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chusvn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support - Phỏng Vấn Nhận Việc Ngay

Công Ty TNHH Chusvn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Tái ký (Renewal): 70%

• Phân tích lộ trình học và kết quả học tập để tư vấn gói học phù hợp, chủ động thúc đẩy quá trình tái ký hợp đồng học.


2. Chăm sóc học viên: 30%

• Duy trì liên lạc thường xuyên với học viên và phụ huynh, tiếp nhận phản hồi và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo trải nghiệm học tập tích cực.

• Lên kế hoạch và chốt tái phí:

• Lập kế hoạch tái phí định kỳ theo từng học viên, xây dựng chiến lược cá nhân hóa để tăng tỷ lệ chốt thành công.

• Phụ đạo học viên (Academic Support)

• Theo dõi sát quá trình học của từng học viên thông qua hệ thống quản lý (CRM, LMS), chủ động phát hiện những trường hợp học viên gặp khó khăn trong việc tiếp thu hoặc duy trì động lực học tập.


**Thời gian làm việc: từ 13g30-22h, off thứ 3 hàng tuần.

**Địa điểm làm việc: 27 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, HCM.



Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các ngành Sư phạm, Ngôn ngữ Anh tiếng anh lưu loát tốt

• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vai trò CS, Academic Consultant hoặc Customer Care ngành giáo dục.

• Giao tiếp tốt, kiên nhẫn, hướng đến khách hàng và kết quả học tập.

• Sử dụng tốt các công cụ quản lý dữ liệu học viên (CRM, Google Sheet,...)

• Ưu tiên ứng viên từng làm tại các trung tâm Anh ngữ, edtech, hoặc có hiểu biết về hành vi học viên.



**

Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

Lương cứng + thưởng theo tỷ lệ tái phí, Lương cơ bản từ 12-16 triệu theo năng lực khi phỏng vấn.
Chính sách bảo hiểm đầy đủ: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động Việt Nam. Đóng bảo hiểm xã hội ngay cả khi thử việc
Lớp học tiếng Anh miễn phí: Tham gia học tiếng Anh 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài, 8 buổi mỗi tháng.

• Lương cứng + thưởng theo tỷ lệ tái phí, Lương cơ bản từ 12-16 triệu theo năng lực khi phỏng vấn.

• Cơ hội thăng tiến

• Chương trình đào tạo chuyên sâu: Được đào tạo các kỹ năng quản lý và kỹ năng chốt sale nâng cao.

• Chính sách bảo hiểm đầy đủ: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động Việt Nam. Đóng bảo hiểm xã hội ngay cả khi thử việc

• Khám sức khỏe định kỳ: Hằng năm tổ chức khám sức khỏe tổng quát cho toàn bộ nhân viên.

• Chính sách nghỉ phép: 12 ngày phép/năm theo luật, cộng thêm 1 ngày nếu làm việc đủ 1 năm.

• Lớp học tiếng Anh miễn phí: Tham gia học tiếng Anh 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài, 8 buổi mỗi tháng.

• Thiết bị làm việc đầy đủ: Cung cấp laptop, tai nghe và các phần mềm hỗ trợ công việc.

• Hoạt động gắn kết nội bộ: Tham gia các chương trình teambuilding, sinh nhật, và sự kiện nội bộ định kỳ.

• Môi trường làm việc quốc tế: Làm việc trong lĩnh vực EdTech năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.


Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code