Việc làm Customer Service Executive - Công Ty Cổ Phần Logistics Swallow Việt Nam

Customer Service Executive

  • salary Mức lương: 15 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 14/12/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Logistics Swallow Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
14/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 6 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:30, Thứ 2 - thứ 6: 8h - 17h30 (nghỉ trưa 1h30); thứ 7: 8h - 12h)
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tòa Nhà Lâm Viên, 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
1. Tòa nhà Lâm Viên, 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Khám Đoàn)

Công ty CP Dịch vụ Y tế Việt Nhật

Hà Nội 8 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Quốc Tế - International Customer Service Lương 18 - 23 Triệu (Logistics, Hà Nội) [26939]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 18 - 23 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Quốc Tế (26939)

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 18 - 23 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam

Customer Service (Garment Field)

Công Ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam

Hà Nội 25 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Quốc Tế (Tt26939) [Ba Dinh , Hanoi]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 18 - 23 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Kỹ Sư Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Engineer

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 10 - 18 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Kỹ Sư Dịch Vụ Khách Hàng (25202) [Xuan Thuy , Hanoi]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 10 - 18 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Customer Service Staff (Logistics - Good English) ~ 15 - 20 Mill Vnd [26272 - Hanoi]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Hà Nội

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Hà Nội 9 - 20 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Chăm Sóc Khách Hàng - [Aeon Mall Long Biên Hà Nội]

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ An Ninh Ht

Phó Phòng Nghiệp Vụ (Bảo Vệ) - Đi Làm Ngay

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ An Ninh Ht

Hà Nội Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý booking: Nhận thông tin booking từ khách hàng/đại lý, làm việc với hãng tàu/hãng bay để lấy và xác nhận booking.
  • Thực hiện chứng từ và khai báo điện tử: Lập và hoàn thiện chứng từ lô hàng (booking, B/L, giấy báo hàng đến, D/O…), khai báo E-manifest, EDO với hãng tàu/cảng, đảm bảo chính xác và đúng hạn.
  • Quản lý chi phí và pricing: Phát hành Debit note, nhập chi phí vào hệ thống, kiểm tra bảng kê dịch vụ; thực hiện pricing, kiểm tra giá với agent/hãng tàu và cập nhật dữ liệu giá.
  • Theo dõi tiến độ và hỗ trợ khách hàng: Giám sát tiến độ giao hàng, cập nhật thông tin, xử lý phát sinh; lưu trữ hồ sơ, báo cáo và tham gia các hoạt động họp, đào tạo, công việc khác theo phân công.

Yêu cầu công việc:

  1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Logistics, Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan.
  1. Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí chứng từ hoặc nghiệp vụ xuất nhập khẩu; ưu tiên ứng viên đã từng làm ở môi trường forwarder hoặc logistics quốc tế.
  2. Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt (nói & viết); biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế.
  3. Chuyên môn
  • Thành thạo quy trình lập chứng từ và khai báo hải quan điện tử, E-manifest, EDO.
  • Nắm rõ các loại chứng từ vận tải (B/L, D/O, giấy báo hàng…) và quy định liên quan.
  • Có kỹ năng pricing, làm việc với agent/hãng tàu để lấy giá và đàm phán cơ bản.
  1. Kỹ năng khác
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng và phần mềm chuyên ngành XNK.
  • Quản lý thời gian, tổ chức công việc khoa học, xử lý tình huống nhanh.
  • Giao tiếp tốt, phối hợp hiệu quả với khách hàng, đại lý và nội bộ
  • Cẩn thận, trách nhiệm, chủ động học hỏi, chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 15.000.000 - 18.000.000
  • Cơ câu thu nhập: Lương cứng + phụ cấp + thưởng + lương T13
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát.
  • Cung cấp thiết bị làm việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau, quy trình rõ ràng
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần, Thứ 7 làm buổi sáng (8h00 - 12h00 & 13h30 - 17h30)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code