Việc làm Customer Service - CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN TIÊN PHONG SÀI GÒN

Customer Service

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 28/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN TIÊN PHONG SÀI GÒN
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
27/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Kỹ Thuật Camera An Ninh , Kỹ Thuật Thang Máy , Đọc Bản Vẽ P&ID
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
<P>1B9 Đường Số 27, Phường Bình Trưng, Tp , </P> , Hồ Chí Minh
1. <p>1B9 đường số 27, Phường Bình Trưng, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam</p>

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tại Binh Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng - Client Service Associate (N2) [24946]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 18 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng - Client Service Manager Lương 40 - 50 Triệu (N2) [25082]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 40 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Client Service Associate (Japanese Speaking) (Tt24946) [Dist 1 - Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 18 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Client Service Associate (Chinese Speaking) (Tt24916) [Dist 1 - Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 18 - 20 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các yêu cầu từ khách hàng liên quan đến dịch vụ vận tải biển (xuất khẩu, nhập khẩu, lịch tàu, chứng từ…).

• Phối hợp với bộ phận vận hành, sales, booking và hãng tàu để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.

• Theo dõi lịch trình tàu và cập nhật thông tin kịp thời cho khách hàng.

• Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị chứng từ (B/L, invoice, packing list, manifest, vận đơn…) theo đúng quy định.

• Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, sự cố phát sinh trong quá trình vận chuyển.

• Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, hỗ trợ sales trong việc chăm sóc và giữ chân khách hàng.

• Quản lý dữ liệu khách hàng, cập nhật hệ thống và lưu trữ hồ sơ liên quan.

• Hỗ trợ sales trong quá trình gửi báo giá, theo dõi booking, lên kế hoạch giao nhận hàng.

• Là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận vận hành, hãng tàu, đại lý nước ngoài.


Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Ngoại thương, Hàng hải, Logistics, Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Tiếng Anh thương mại,…

• Có tối thiểu 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, chứng từ, hoặc giao nhận hàng hóa quốc tế (ưu tiên ứng viên đã làm tại forwarder hoặc đại lý tàu biển).

• Sinh viên mới tốt nghiệp có thể được đào tạo nếu có định hướng rõ ràng.

• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và làm việc nhóm tốt.

• Am hiểu cơ bản về quy trình logistics, vận tải biển, chứng từ xuất nhập khẩu, INCOTERMS, lịch tàu.

• Tiếng Anh giao tiếp tốt, đặc biệt trong email và đọc hiểu tài liệu vận tải quốc tế.

• Kỹ năng nhập liệu, lưu trữ hồ sơ khoa học.


Quyền lợi được hưởng:

Theo quy định của công ty. Tùy theo khả năng và đóng góp thực tế
Theo luật lao động
Tùy vào từng thời điểm Công ty sẽ có các quyết định cụ thể


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code