a. Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng
- Thu thập phản hồi khách hàng từ nhiều nguồn (survey, hotline, email, mạng xã hội...).
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu CX: CSAT, NPS, CES, Retention rate…
- Báo cáo định kỳ tình hình trải nghiệm khách hàng và đề xuất cải tiến.
b. Hỗ trợ thiết kế hành trình khách hàng (Customer Journey Map)
- Cập nhật hành trình khách hàng định kỳ, xác định pain points chính.
- Đề xuất giải pháp để nâng cao trải nghiệm ở từng giai đoạn (Awareness, Onboarding, Booking, After-sales...).
c. Triển khai sáng kiến cải thiện trải nghiệm
- Phối hợp với các team Product, CSKH, Marketing để thực thi các giải pháp CX.
- Theo dõi hiệu quả của từng sáng kiến và ghi nhận phản hồi sau khi triển khai.
d. Chia sẻ
- Lan tỏa tư duy “Customer-Centric” trong phòng ban và công ty.
- Hướng dẫn các member trong team và tổ chức các buổi trao đổi với các phòng ban khác về tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, CSKH, UX Research, hoặc vị trí tương đương (đối với vị trí Specialist).
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và insight khách hàng tốt.
- Hiểu biết về hành trình khách hàng và các chỉ số CX (CSAT, NPS, CES, Retention).
- Có khả năng tư duy chiến lược và phối hợp liên phòng ban.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và viết báo cáo tốt.
● Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các
khoản thưởng khác
● Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
● Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
● Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..
● Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
● Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
● Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty. Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa
tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.