Việc làm Customer Care Officer - Team Complaint Management (Xử lý khiếu nại) - Dai-Ichi Life Vietnam

Customer Care Officer - Team Complaint Management (Xử lý khiếu nại)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 07/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Dai-Ichi Life Vietnam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
06/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phú Nhuận, TP. HCM
1. 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phú Nhuận, TP. HCM
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

MỤC TIÊU

Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).


TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

1. Đầu mối tiếp nhận khiếu nại

• Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại được phân công hàng ngày;

• Liên hệ trao đổi với khách hàng và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khách hàng;

• Cập nhật tiến trình giải quyết khiếu nại đến khách hàng trong suốt quá trình xử lý.

• Cập nhật thông tin các trường hợp khiếu nại vào hệ thống quản lý.

2. Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại• Trao đổi với các phòng ban liên quan về các khiếu nại không thuộc phạm vi và quyền hạn CC;

• Phối hợp với phòng ban liên quan tìm kiếm và đề xuất giải pháp để giải quyết khiếu nại.

• Tóm tắt khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính và chuyển hồ sơ đến BP. Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng.

• Theo dõi kết quả/thông tin giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.

3. Xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc trong phạm vi được trao quyền• Nghiên cứu và đề xuất giải pháp xử lý khiếu nại cho khách hàng trong quyền hạn được trao;

• Xử lý khiếu nại trong thời hạn quy định (TAT) theo đúng quy trình và tiêu chuẩn DVKH của DLVN.

4. Soạn thảo văn bản gửi khách hàng• Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp chuyên nghiệp;

• Trình duyệt, trình ký thư và gửi cho khách hàng đúng theo TAT quy định;

• Cập nhật kết quả và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.

5. Các công việc liên quan• Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;

• Liên hệ khách hàng theo yêu cầu từ các bộ phận (Pháp chế; Quản lý hợp đồng…)

Yêu cầu công việc:

YÊU CẦU

• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành kinh tế, tài chính, quản trị…

• Có kinh nghiệm từ 3– 5 năm làm Dịch vụ khách hàng và trực tiếp giải quyết khiếu nại;

• Ưu tiên kinh ngiệm trong ngành Tài chính/ Ngân hàng/ Bảo hiểm...

• Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt (viết & nói)

• Khả năng tính toán, nhạy bén với số liệu.

• Kỹ năng nắm bắt tâm lý và xoa dịu khách hàng

• Kỹ năng nhận diện, phân tích vấn đề và ra quyết định

• Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương theo năng lực, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc và xét tăng lương hằng năm.
- Tham gia BHXH full lương, hưởng full lương khi nghỉ các chế độ BHXH
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân
- 15 ngày nghỉ phép/ năm và mỗi 4 năm cộng thêm 1 ngày phép
- Du lịch, workshop,các chương trình chia sẻ kiến thức được tổ chức thường xuyên.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Dai-Ichi Life Vietnam
Dai-Ichi Life Vietnam
Dai-Ichi Life Vietnam
Lĩnh vực: Trống
Địa chỉ: Opal Tower, 92 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Saigon Pearl, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code