Tải app JobsGO

Crm Executive (Loyalty)

  • Hết hạn trong 15 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    13/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 4, Tòa Nhà Pax Sky, Số 123 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và triển khai các kế hoạch CRM với đối tượng khách hàng trung thành.
    Phối hợp với các phòng ban đảm bảo các kế hoạch/ chiến lược CRM được thực hiện đúng chủ trương và vận hành.
    Phối hợp cùng trưởng nhóm và trưởng phòng ban xây dựng các kế hoạch truyền thông/khuyến mại theo mùa vụ nhằm gia tăng mục tiêu: tăng trưởng khách hàng mới (net-new-customers add), AOV, Thời gian mua hàng và Thanh toán.
    Phối hợp cùng trưởng nhóm/ trưởng bộ phận xây dựng các kế hoạch hợp tác với các đối tác để gia tăng OI cho kênh Loyalty.
    Chịu trách nhiệm triển khai các kênh truyền thông qua app và đáp ứng: Theo dõi, phân tích, báo cáo.
    Chịu trách nhiệm giám sát các nội dung app và hình ảnh phù hợp đối tượng mục tiêu và đáp ứng chiến lược trọng tâm theo ngày, tuần, tháng.
    Phối hợp cùng phòng ban Trade để xây dựng các chiến dịch bằng hình thức Gamification trên app nhằm gia tăng hiệu quả (doanh thu, traffic).
    Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    Trình độ đào tạo, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / hoặc các lĩnh vực liên quan.
    Có kiến thức về Loyalty và các chỉ số về Loyalty/ CRM, có hiểu biết về nghiệp vụ và hạ tầng công nghệ APP và CRM, Có kiến thức về marketing
    Có kiến thức về hành trình khách hàng Loyalty/ Có kinh nghiệm vận hành các chỉ số Retention, Churn và đo lường NPS
    Ưu tiên có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc các dự án Loyalty/ CRM trong lĩnh vực FMCG/ Bán lẻ
    QUYỀN LỢI
    Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
    Phụ cấp cơm trưa.
    Nghỉ hưởng 12 ngày phép/năm và nghỉ 01 ngày sinh nhật có lương.
    Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00)

    Quyền lợi được hưởng

    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Phụ cấp
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Phụ cấp thâm niên
    Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume