Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
15/02/2025
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
25-35
Yêu cầu giới tính
N/A
Thời gian làm việc
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:30 - 18:00, Nghỉ chủ nhật, thứ 7 nghỉ cách tuần)
Địa điểm làm việc
- NV07, 2 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm
Đang phân tích CV...
1. Tuyển dụng và đào tạo (30%):
- Xây dựng và chuẩn hoá quy trình tuyển dụng, đề xuất cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và trải nghiệm của ứng viên.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty trên các nền tảng online Facebook, Hoteljob...
- Thực hiện tuyển dụng các vị trí khối văn phòng, nhà hàng, khách sạn đáp ứng yêu cầu về số
lượng, chất lượng, thời gian theo mục tiêu tuyển dụng:
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức chương trình đào tạo cho nhân viên mới. Đảm bảo CBNV thực hiện và tuân theo các quy định và quy chế của công ty.
- Đánh giá hiệu quả đào tạo hội nhập.
2. Quản lý nhân sự (20%):
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
- Soạn thảo các hợp đồng, văn bản, quyết định liên quan đến nhân sự.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động, nghỉ việc, tranh chấp.
- Vận hành hệ thống chấm công, lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định
của Công ty.
- Thực hiện các chính sách phúc lợi và khen thưởng.
3. Quản lý hành chính khối văn phòng (20%):
- Xây dựng và hoàn thiện quy trình công việc SOP cho khối văn phòng & nhà hàng, khách sạn (Công ty đã có quy trình sẵn và sẽ hướng dẫn trong trường hợp ứng viên chưa làm tác vụ này)
- Quản lý hồ sơ Vệ sinh An toàn Thực phẩm, Đăng ký kinh doanh, Phòng cháy chữa cháy..
- Tổ chức sự kiện nội bộ: Lên ý tưởng và tổ chức các hoạt động công ty (sinh nhật, tiệc tất niên,
teambuilding, kỷ niệm...)
- Chuẩn bị hậu cần cho các sự kiện, hội họp, đào tạo nội bộ. Tổ chức tiếp đón khách hàng, đối
tác đến làm việc tại công ty.
- Lập kế hoạch mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm dựa trên nhu cầu thực tế.
- Theo dõi, bảo trì và sửa chữa các trang thiết bị văn phòng như máy in, máy photocopy, máy
tính.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
4. Quản lý hành chính khối nhà hàng, khách sạn (30%):
- Tìm kiếm nhà cung cấp, nhà thầu, tập hợp và phân tích báo giá, dữ liệu; đề xuất nhà cung cấp, nhà thầu uy tín phù hợp với yêu cầu.
- Lập đơn hàng, hợp đồng, hoàn thiện hồ sơ tạm ứng, thanh toán với nhà cung cấp, nhà thầu.
- Theo dõi tiến độ hợp đồng, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan.
- Theo dõi công nợ, tập hợp chi phí theo từng nhà cung cấp, nhà thầu.
- Phối hợp với các bộ phận giám sát, xác nhận nghiệm thu, hoàn thiện thanh quyết toán cho nhà
cung cấp, nhà thầu.
- Theo dõi quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tài sản, công cụ lao động, trang thiết
bị khối nhà hàng, khách sạn:
- Tham gia vào việc xây dựng quy chế, quy định quản lý tài sản của Công ty. Triển khai phương án quản lý tài sản bằng phần mềm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
8 - 10 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
1 - 5 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
7 - 9 triệu VNĐ
7 - 10 triệu VNĐ
Từ 8 triệu VNĐ
Thỏa thuận
6 - 8 triệu VNĐ
5 - 8 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!