Tải app JobsGO

Chuyên Viên Tuyển Dụng Kiêm Hành Chính Nhân Sự - Thu Nhập Từ 11 - 13 Triệu - Tại Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Home Klubb Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Home Klubb
  • Hết hạn trong 25 ngày nữa
  • Mức lương 11 - 13 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    15/02/2025

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    25-35

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Thời gian làm việc

    Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:30 - 18:00, Nghỉ chủ nhật, thứ 7 nghỉ cách tuần)

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - NV07, 2 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm

    Việc làm Hà Nội

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1. Tuyển dụng và đào tạo (30%):

    - Xây dựng và chuẩn hoá quy trình tuyển dụng, đề xuất cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và trải nghiệm của ứng viên.

    - Xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty trên các nền tảng online Facebook, Hoteljob...

    - Thực hiện tuyển dụng các vị trí khối văn phòng, nhà hàng, khách sạn đáp ứng yêu cầu về số

    lượng, chất lượng, thời gian theo mục tiêu tuyển dụng:

    • Chủ động tìm kiếm ứng viên theo các Kênh/ Nguồn phù hợp với ngành nghề tuyển dụng
    • Tổ chức sàng lọc, sơ loại, đánh giá, phỏng vấn tuyển dụng
    • Tổ chức triển khai quy trình onboarding, thử việc, đề xuất tiếp nhận thử việc

    - Phối hợp với các bộ phận tổ chức chương trình đào tạo cho nhân viên mới. Đảm bảo CBNV thực hiện và tuân theo các quy định và quy chế của công ty.

    - Đánh giá hiệu quả đào tạo hội nhập.

    2. Quản lý nhân sự (20%):

    - Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.

    - Soạn thảo các hợp đồng, văn bản, quyết định liên quan đến nhân sự.

    - Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động, nghỉ việc, tranh chấp.

    - Vận hành hệ thống chấm công, lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định

    của Công ty.

    - Thực hiện các chính sách phúc lợi và khen thưởng.

    3. Quản lý hành chính khối văn phòng (20%):

    - Xây dựng và hoàn thiện quy trình công việc SOP cho khối văn phòng & nhà hàng, khách sạn (Công ty đã có quy trình sẵn và sẽ hướng dẫn trong trường hợp ứng viên chưa làm tác vụ này)

    - Quản lý hồ sơ Vệ sinh An toàn Thực phẩm, Đăng ký kinh doanh, Phòng cháy chữa cháy..

    - Tổ chức sự kiện nội bộ: Lên ý tưởng và tổ chức các hoạt động công ty (sinh nhật, tiệc tất niên,

    teambuilding, kỷ niệm...)

    - Chuẩn bị hậu cần cho các sự kiện, hội họp, đào tạo nội bộ. Tổ chức tiếp đón khách hàng, đối

    tác đến làm việc tại công ty.

    - Lập kế hoạch mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm dựa trên nhu cầu thực tế.

    - Theo dõi, bảo trì và sửa chữa các trang thiết bị văn phòng như máy in, máy photocopy, máy

    tính.

    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

    4. Quản lý hành chính khối nhà hàng, khách sạn (30%):

    - Tìm kiếm nhà cung cấp, nhà thầu, tập hợp và phân tích báo giá, dữ liệu; đề xuất nhà cung cấp, nhà thầu uy tín phù hợp với yêu cầu.

    - Lập đơn hàng, hợp đồng, hoàn thiện hồ sơ tạm ứng, thanh toán với nhà cung cấp, nhà thầu.

    - Theo dõi tiến độ hợp đồng, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan.

    - Theo dõi công nợ, tập hợp chi phí theo từng nhà cung cấp, nhà thầu.

    - Phối hợp với các bộ phận giám sát, xác nhận nghiệm thu, hoàn thiện thanh quyết toán cho nhà

    cung cấp, nhà thầu.

    - Theo dõi quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tài sản, công cụ lao động, trang thiết

    bị khối nhà hàng, khách sạn:

    - Tham gia vào việc xây dựng quy chế, quy định quản lý tài sản của Công ty. Triển khai phương án quản lý tài sản bằng phần mềm.

    Yêu cầu công việc

    • Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
    • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành hành chính, nhân sự, kế toán, tài chính hoặc chuyên ngành liên quan.
    • Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao, sẵn sàng công tác, sáng tạo trong công việc
    • Kinh nghiệm 1-3 năm làm vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực khách sạn, nhà hàng.
    • Đã qua một số khóa học về quản trị nhân sự, quản trị hành chính văn phòng hoặc có kinh nghiệm kế toán mua hàng, sử dụng phần mềm quản lý tài sản là một điểm cộng.
    • Tiếng Anh nghe, nói, viết cơ bản là lợi thế.
    • Kỹ năng: Vi tính văn phòng thành thạo.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập (Gross):11.000.000-13.000.000(theo năng lực, chuyên môn, kỹ năng...)
    • Làm việc cùng những đồng nghiệp tài năng, đam mê và nhiệt huyết
    • Môi trường công ty trẻ trung, thoải mái, năng động
    • 12 ngày phép/ năm, BHXH/YT/TN đầy đủ theo quy định của Luật lao động
    • Nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước và kèm theo thưởng cho các ngày lễ lớn trong năm: 30/4 1/5, 2/9, tết...
    • Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng, khách sạn của Công ty cho CBNV và gia đình.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Nhà hàng, khách sạn, du lịch
    Quy mô:
    10-20 nhân viên
    Địa chỉ:
    NV07, 2 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume