Việc làm Chuyên Viên Tuyển Dụng - CÔNG TY TNHH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI NBTHOLDING

Chuyên Viên Tuyển Dụng

  • Mức lương: 10 - 13 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Trên 2 năm
  • Bằng cấp: Đại Học trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2025 (Còn 1 ngày)

Công Ty TNHH Xúc Tiến Thương Mại Nbtholding
Xem thông tin công ty
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:30, 08h/ngày, nghỉ 02 thứ 7 và các chủ nhật)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số 19 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung,Thanh Xuân, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Thanh Xuân, Hà Nội | Sau sáp nhập: Khương Đình, Hà Nội)
1. số 19 Nguyễn Trãi, phường Khương Trung,Thanh Xuân, TP.Hà Nội
(Trước sáp nhập: Thanh Xuân, Hà Nội | Sau sáp nhập: Khương Đình, Hà Nội)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Triển khai tuyển dụng

  • Tiếp nhận và làm rõ nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đề xuất phương án tuyển phù hợp từng vị trí
  • Đăng tin, quản lý kênh tuyển dụng (website, mạng xã hội, job site, headhunter,…)

Thực hiện quy trình tuyển dụng

  • Sàn lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ bộ, phối hợp với các bộ phận tổ chức phỏng vấn
  • Đánh giá ứng viên, tham gia thảo luận đề xuất lựa chọn
  • Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, hỗ trợ quá trình onboard

Quản trị dữ liệu & thương hiệu tuyển dụng

  • Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu ứng viên
  • Tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng, tổ chức hoạt động thu hút nhân tài.
  • Thống kê, báo cáo kết quả tuyển dụng định kỳ theo yêu cầu.

Quyền hạn

  • Đề xuất ý tưởng, sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc;
  • Đề xuất các chính sách, giải pháp nhằm cải thiện, đạt chỉ tiêu đặt ra;
  • Đề xuất công ty cung cấp các trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc

Yêu cầu công việc:

  • Chịu áp lực tốt
  • Có kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian/công việc tốt
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở Công ty với quy mô trên 50 nhân sự
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Thái độ/Phẩm chất/Tư duy : Ham học hỏi
  • Yêu cầu kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, hành chính, QTKD, Luật,…..
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt huyết.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel và PowerPoint, thiết kế hình ảnh, sử dụng công cụ AI.
  • Biết sử dụng các công cụ photoshop, phần mềm dựng video (Canva, capcut,&hellip là lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn, đàm phán và thuyết phục.
  • Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
  • Tư duy dịch vụ, nhiệt tình, chịu á lực cao.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 10.000.000 – 13.000.000đ + Phụ cấp + Thưởng (Tuỳ theo năng lực UV)
  • Thời gian làm việc: T2 – T6, tuần làm 2 thứ 7 (8h00 - 17h30)
  • Chế độ lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường: thưởng cuối năm, thưởng lễ, tết; thưởng hiệu suất công việc;
  • 12 ngày nghỉ phé/năm và một ngày nghỉ và tháng sinh nhật;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và phá luật hiện hành;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ....;
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển cao

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code