Tải app JobsGO

Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Cao Cấp

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương 20 - 50 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    15/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 25 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    ⇒ 34-34a Trần Quốc Thảo, Vo Thi Sau Ward, Quận 3, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hoàn Kiếm Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    1. Tìm kiếm và Phát triển KH, quản trị danh mục KH phù hợp với Kế hoạch và mục tiêu của Công ty từng thời kỳ
    2. Thực hiện triển khai các hoạt động tư vấn về sản phẩm tài chính do Công ty xây dựng và phát triển từng thời kỳ
    3. Phân tích và đánh giá nhu cầu KH để đưa ra tư vấn phù hợp đồng thời đề xuất các giải pháp, sản phẩm tài chính phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty từng thời kỳ
    4. Trực tiếp tư vấn, tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu về giao dịch đầu tư tài chính của KH
    5. Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng thể cho các KH đáp ứng tối đa các nhu cầu đầu tư của KH.
    6. Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ để hỗ trợ KH nhằm mang tới trải nghiêm dịch vụ tốt nhất cho KH.
    7. Liên tục cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của SPDV KH đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế đầu tư tài chính.
    8. Quản lý việc triển khai kế hoạch cá nhân để nâng cao hiệu quả công việc và phục vụ cho việc phát triển bản thân hướng đến kết quả xuất sắc.

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ học vấn
    - Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh…
    2. Kinh nghiệm
    - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm thực tế hoạt động trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, đầu tư, chứng khoán, bảo hiểm cho phân khúc khách hàng cao cấp. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hang ưu tiên/ cao cấp ở các Ngân hang, Công ty chứng khoán về các sản phẩm tài chính (Huy động, Bond, Trái Phiếu, MM, invest…)
    - Có kinh nghiệm quản lý danh mục và chăm sóc khách hàng cao cấp, có hiểu biết và kinh nghiệm phát triển khách hàng về các sản phẩm huy động: trái phiếu, tiền gửi, chứng chỉ quỹ…
    - Có book khách hàng huy động lớn.
    - Kỹ năng tư duy logic, sáng tạo.
    - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
    - Kỹ năng phân tích, đánh giá.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức thu nhập hấp dẫn không giới hạn theo năng lực.(Lương cơ bản từ 20tr + Thưởng KPI + Hoa Hồng)

    - 15 ngày phép/năm
    - Cơ hội đào tạo chuyên sâu tại Việt nam và nước ngoài về wealth management, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
    - Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, tiếp xúc với nhiều công nghệ tiên tiến.
    - Tham gia các hoạt động của công ty như: Team building, annual trips, barbecues…
    - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động, nghỉ phép, được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
    - Được hưởng các chính sách, ưu đãi phụ cấp từ Công ty: Đi lại, điện thoại, ăn trưa, bảo hiểm sức khỏe
    - Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)

    Hoạt động hỗ trợ dịch vụ tài chính

    Số 10, Tràng Thi, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    200-500 nhân viên

    CÂU CHUYỆN C99

    Là tập hợp các chuyên gia tư vấn, lập kế hoạch tài chính có trình độ cao và giàu kinh nghiệm, chúng tôi biết rằng một kế hoạch tài chính được thiết kế tùy chỉnh là... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume