Mô tả công việc
Giới thiệu:
Công ty TnHh Trung Tâm Quản Lý Cuộc Gọi Toàn Cầu (Global Call Center Management) Viết tắt (GCCM) cung cấp dịch vụ và giải pháp thanh toán cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hoa Kỳ, Canada, và Úc. Với sự phát triển kỹ thuật số, công nghệ mới, GCCM mang đến sự tiện lợi và tối ưu trong công cụ thanh toán tại các cửa hàng.
GCCM cung cấp các giải pháp ...
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng tiềm năng để giới thiệu triển lãm trang sức của công ty theo data có sẵn
- Lên lịch hẹn cho đội ngũ bán hàng gặp gỡ trực tiếp khách hàng tại Showroom
- Chia sẻ chính sách của công ty
- Chốt lịch hẹn với khách hàng
- Nhắc hẹn khách đến tham quan Showroom
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng( Không sale chỉ gọi hẹn khách )
Công ty TnHh Trung Tâm Quản Lý Cuộc Gọi Toàn Cầu (Global Call Center Management) Viết tắt (GCCM) cung cấp dịch vụ và giải pháp thanh toán cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hoa Kỳ, Canada, và Úc. Với sự phát triển kỹ thuật số, công nghệ mới, GCCM mang đến sự tiện lợi và tối ưu trong công cụ thanh toán tại các cửa hàng.
GCCM cung cấp các giải pháp cá nhân cho các doanh nghiệp. Chúng tôi thiết kế riêng những hệ thống không chỉ đơn thuần là chấp nhận thẻ tín dụng. Tiềm lực và kỹ thuật đủ lớn để
Công ty TnHh Trung Tâm Quản Lý Cuộc Gọi Toàn Cầu (Global Call Center Management) Viết tắt (GCCM) cung cấp dịch vụ và giải pháp thanh toán cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hoa Kỳ, Canada, và Úc. Với sự phát triển kỹ thuật số, công nghệ mới, GCCM mang đến sự tiện lợi và tối ưu trong công cụ thanh toán tại các cửa hàng.
GCCM cung cấp các giải pháp cá nhân cho các doanh nghiệp. Chúng tôi thiết kế riêng những hệ thống không chỉ đơn thuần là chấp nhận thẻ tín dụng. Tiềm lực và kỹ thuật đủ lớn để
Yêu cầu công việc
- Telesales
- Thuyết Phục
- Tư Vấn
- Đàm Phán
- Kỹ thuật chăm sóc
Quyền lợi được hưởng
- Đào Tạo Miễn Phí
- Thưởng Tháng 13
- Thưởng Lễ-Tết
- Thưởng doanh thu
- Thưởng Chuyên Cần