Mô tả công việc
1) Giám sát và hỗ trợ hoạt động marketing của Hệ thống phân phối
2) Triển khai và quản lý nhận diện Marketing tại Hệ thống phân phối (biển bảng, trưng bày...)
3) Lập kế hoạch, sản xuất, phân phối và quản lý ấn/vật phẩm Marketing (brochure, tài liệu bán hàng, POSM, quà tặng...)
4) Đề xuất và triển khai các chương trình xúc tiến marketing: khuyến mãi, tài trợ, kích hoạt... để hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh
5) Lập kế hoạch, tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm, xúc tiến thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh
6) Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo OOH gồm: billboard, pano, khung tranh... theo các chiến dịch Marketing được phê duyệt.
7) Báo cáo công việc định kỳ và sau các chiến dịch
8) Quản lý ngân sách trong phạm vi công việc được phân công
9) Thực hiện các công việc, báo cáo theo phân công của Trưởng Phòng Marketing
10) Thu thập thông tin thị trường, đối thủ.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh, Quảng cáo; các chuyên ngành khác có liên quan
-Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí trade marketing. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực: ô tô, xe máy, ngành hàng tiêu dùng nhanh.
-Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
-Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, lập kế hoạch
-Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và xử lý tình huống
-Sử dụng thành thạo word, excel, ppt, phần mềm...
-Kỹ năng đào tạo & quản lý đội nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương từ: 12,000,000đ - 14,000,000đ (Đàm phán theo năng lực ứng viên) + Phụ cấp
Chế độ BHXH + BHYT + BHTN đầy đủ theo đúng quy định
Chế độ thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13, Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của Công ty
Công ty trang bị đầy đủ máy tính, điện thoại, công cụ dụng cụ phục vụ công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.