Tải app JobsGO

Chuyên Viên Trade Marketing

  • Hết hạn trong 22 ngày nữa
  • Mức lương Đến 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    17/04/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 19, Tòa Nhà Nam Cường, Hà Đông

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hà Đông

    Mô tả công việc

    • Lập kế hoạch Trade marketing theo mục tiêu đề ra
    • Tổ chức triển khai các hoạt động Trade marketing
    • Đảm bảo đầy đủ các vật phẩm, ấn phẩm, công cụ dụng cụ sử dụng theo kế hoạch
    • Theo dõi, phân tích, đánh giá các chỉ số và đề xuất các phương án tối ưu
    • Phát triển và quản lý ngân sách Trade Marketing, đảm bảo các chương trình được triển khai đúng thời hạn và trong ngân sách.
    • Thực hiện các phần công việc liên quan theo sự phân công từ Quản lý trực tiếp

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh/ngành có liên quan.
    • Có kinh nghiệm 3 năm trở lên trong mảng Trade Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG (ngành Văn phòng phẩm là một lợi thế).
    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình hiệu quả; Đào tạo, phát triển đội ngũ.
    • Có khả năng phân tích, báo cáo, đánh giá và thiết lập kế hoạch.
    • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực cao trong công việc.
    • Sử dụng khá các ứng dụng Microsoft Office. Có khả năng sử dụng các ứng dụng đồ họa như PS, AI...
    • Nguyên tắc làm việc: Kỷ luật - Thái độ - Trách nhiệm - Chủ động.
    • Tác phong làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp.
    • Có thể đi công tác thị trường thường xuyên.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương thỏa thuận (Upto 15 triệu) + Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
    • Được tham gia đào tạo các lớp để hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ nghề nghiệp.
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động: chính sách BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm...
    • Được hưởng các chế độ phúc lợi nội bộ: Kiểm tra sức khỏe định kỳ, phát triển cá nhân.
    • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng tháng, quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: team building, du xuân, nghỉ mát...
    • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện. Thay đổi, phát triển con người bên cạnh phát triển về nghề nghiệp, chuyên môn.
    Công Ty Cổ Phần Golden Pen
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Golden Pen

    Kinh doanh

    Số 26-28 khu nhà ở bán X1, đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Với kinh nghiệm gần 30 năm kinh doanh trong lĩnh vực văn phòng phẩm, trải qua các quá trình chuyển đổi, xây dựng và phát triển. Công ty cổ phần Good Seeds đã từng bước khẳng định l... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume