18 - 20 triệu VNĐ
12 - 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
10 - 15 triệu VNĐ
20 - 30 triệu VNĐ
Thỏa thuận
10 - 30 triệu VNĐ
Từ 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
06/01/2025
Địa điểm làm việc
- 48 Tăng Nhơn Phú, Khu phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
1/ Bằng cấp, kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học ngành Marketing.
- Có ít nhất từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm về Thương mại điện tử. Có kinh nghiệm về Campaign Marketing/ Promotion/ Online Marketing cho thương mại điện tử.
- Hiểu biết về UX thương mại điện tử, các dự án phát triển và nội dung cũng như kiến thức trực quan về cách người dùng tương tác và mua sắm trong môi trường kỹ thuật số.
2/ Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng ra quyết định, Kỹ năng quản lý nhiều dự án.
- Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm.
- Kỹ năng phân tích số liệu,kỹ năng đàm phán.
3/ Phẩm chất:
- Năng động, sáng tạo, có khả năng xử lý vấn đề.
- Trung thực, chịu khó, kiên nhẫn, ham học hỏi.
- Có tính thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!