Tải app JobsGO

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Qa/Qc Specialist

Katinat Saigon Kafe Katinat Saigon Kafe
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    07/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    - Phối hợp với Cấp Quản lý để xây dựng chính sách, tiêu chuẩn, hướng dẫn biểu mẫu, quy định và các quy trình nghiệp vụ liên quan tới công tác Quản lý chất lượng cho bếp trung tâm và các outlets;
    Working with Superior to build policies, standards, guidelines, regulations and business processes related to Quality Assurance for the Central kitchen and the restaurants;
    - Đánh giá chất lượng món ăn định kỳ tại nhà hàng;
    Review periodically the quality of foods at the restaurant;
    - Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện việc Quản lý chất lượng sản phẩm tại Công ty;
    Check and supervise the implementation of Quality Assurance in the company;
    - Lập kế hoạch, tiến hành, giám sát và kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và các món ăn tại nhà hàng để đảm bảo chất lượng thành phẩm;
    Plan, conduct, monitor and inspect the raw materials, inputs and foods to ensure the quality of finished products;
    - Xử lý các sự cố về chất lượng của nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và sản phẩm đầu ra;
    Dealing with problems about the quality of raw materials, food inputs and outputs;
    - Tổ chức đào tạo cho nhân viên chuyên môn thuộc lĩnh vực quản lý tại nhà hàng đảm bảo đúng quy định;
    Organize training for specialize staffs at the restaurants according to regulation;
    - Hướng dẫn, giải thích cho nhân viên của Bếp trung tâm và các nhà hàng thực hiện các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng phù hợp với các chính sách của Công ty và các quy định của Pháp luật Việt Nam;
    Guide and explain for staffs of Central Kitchen and restaurants implement the standards of quality assurance in accordance with the company policies and Vietnam Law;
    - Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ và phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tới vấn đề Vệ sinh an toàn thực phẩm tại Bếp trung tâm và các nhà hàng;
    Prepares documents, papers and work closely with the relevant authorities in relation to the issue of food safety in the central kitchen and the restaurant;
    - Lưu trữ, cập nhật và quản lý các tài liệu liên quan đến công tác Quản lý chất lượng;
    Store, update and manage documents related to the work of Quality Assurance;
    - Phối hợp chặt chẽ với Phòng Mua hàng đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp nguyên liệu, thực phẩm đầu vào;
    Work closely with Purchasing Department to review the quality of the suppliers of raw materials and inputs;
    - Phối hợp với Bếp, xây dựng các tiêu chuẩn cho tất cả các món ăn nhằm đảm bảo sự ổn định về chất lượng sản phẩm;
    Combined with kitchen, building standards for all dishes in order to ensure the stability of product quality;
    - Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ, món ăn tại các nhà hàng;
    Partners with other departments in increase the efficiency and quantity of service, meal at the restaurants;
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
    Perform other tasks as assigned by Superior.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Công nghiệp Thực phẩm, Quản lý Chất lượng.
    College or University graduate, preferred in Food Industry, Quality Management.
    - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
    At least 2 years of working experience in the same position.
    - MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook) tốt.
    Good in MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
    - Khả năng tiếng Anh tốt.
    Good in English both speaking and listening.
    - Có Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán... tốt.
    Excellent communication, listening, negotiation skills,...

    Quyền lợi được hưởng

    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Katinat Saigon Kafe
    Chào đón bạn đến với

    Katinat Saigon Kafe

    Lĩnh vực:
    Nhà hàng
    Địa chỉ:
    91 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume