Mô tả công việc
PHÂN TÍCH VÀ KIỂM SOÁT CÁC THÔNG TIN TÀI CHÍNH:
- Thu thập và phân tích các thông tin tài chính và trao đổi các đề xuất dựa trên việc phận tích các thông tin đó.
- Thường xuyên kiểm tra tính chính xác các thông tin tài chính trên cơ sở dữ liệu, đặc biệt là các thông tin phục vụ cho mục đích báo cáo quản trị.
- Làm việc trong một nhóm để cùng phân tích các báo cáo tài chính như: bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo dòng tiền, và các báo cáo quản trị khác có liên quan.
- Phân tích chi tiết hiệu quả kinh doanh theo từng khách hàng và các nhóm vật nuôi theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Phân tích các chỉ số tài chính như DSO, DIO, DPO, OWC và hỗ trợ trong việc dự báo dòng tiền theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Phân tích báo cáo Kết quả Kinh doanh.
- Làm việc trong một nhóm, kết hợp với các bên có liên quan để làm kế hoạch cho năm sau và 3 năm tới.
- Hợp tác với bộ phận IT, Division Director để có thể xây dựng được cơ sở dữ liệu và các báo cáo quản trị tự động.
Yêu cầu công việc
- Bằng đại học, ưu tiên chuyên ngành tài chính hoặc kiểm toán
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm Kiểm toán
- Năng lực chuyên môn (Khả năng nhận thức rủi ro, tính chính xác, kỹ năng phân tích)
- Kỹ năng mềm (Tinh thần chiến thắng, Khả năng làm việc nhóm & Làm việc độc lập, Khả năng giao tiếp, Khả năng học hỏi & Đáp ứng nhanh, Khả năng đàm phán & thuyết phục, Tính quyết đoán, Kỹ năng tổ chức, Tính kết nối, chủ động & sáng tạo)
- Tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát (kỹ năng nói & viết)
- Làm việc tốt với Excel, biết sử dụng các công cụ khác như PowerBI, PowerQuery
Quyền lợi được hưởng
Chăm sóc sức khoẻ
Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định Công ty
Đào tạo
Có cơ hội làm việc với các chuyên gia nước ngoài
Cơ hội du lịch
Nhiều hoạt động nội bộ như du lịch, tham gia teambuilding, tổ chức khám sức khỏe hàng năm...