Mô tả công việc
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng (60%)
- Tuyển dụng đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của công ty, bao gồm nhiều vị trí khác nhau chủ yếu là chuyên viên trong lĩnh vực Sale, Công nhân, Marketing và Back Office,...
- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thiện, bổ sung đầy đủ hồ sơ của nhân sự mới.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên các kênh Website nội bộ, Facebook...
2. Nắm bắt tình hình nhân sự để cập nhật và tham mưu kịp thời
- Tương tác với nhân viên các cấp để tìm hiểu, nắm bắt thông tin và hỗ trợ giải quyết khó khăn, thắc mắc liên quan nhân sự.
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự, MKT tổ chức các hoạt động thúc đẩy tinh thần nhân viên
3. Văn hóa công ty
- Truyền thông về văn hóa công ty, Giá trị cốt lõi tới các cấp nhân viên tạo sự gắn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
4. Chế độ chính sách, Quan hệ lao động
- Thực hiện kiểm tra, việc thực hiện các Quy trình, Quy định của NLĐ, đồng thời giám sát việc thực thi các phúc lợi của Công ty tới NLĐ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về chế độ chính sách công ty cho nhân viên.
- Hỗ trợ công tác theo dõi, đánh giá hiệu suất của người lao động.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, đảm bảo đúng luật và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên và Công ty; đồng thời xây dựng và duy trì môi trường làm việc lành mạnh, tích cực.
5. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật,... hoặc ngành liên quan
• Kinh nghiệm tại vị trí liên quan từ 2 năm trở lên.
• Có kiến thức chuyên môn về Hành chính, Nhân sự, Tuyển dụng.
• Am hiểu Luật Lao động, BHXH & BHYT.
• Thành thạo kỹ năng máy tính, phần mềm văn phòng.
• Khả năng giao tiếp, ứng xử, tổng hợp, phân tích tốt.
• Nhiệt tình, chủ động, yêu công việc, ham muốn phát triển bản thân, chính trực, cầu thị.
• Tư duy logic, tinh thần trách nhiệm cao, bám đuổi mục tiêu, đo lường hiệu quả công việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm