Mô tả công việc
Nhiệm vụ cụ thể:- Quản lý bộ nhận diện Công ty, bộ nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu sản phẩm.
- Quản lý team marketing từ kế hoạch đào tạo, quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát KPI và đánh giá hiệu suất.
- Hoạch định và phát triển các chiến lược marketing cho sản phẩm, dịch vụ của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, quảng cáo, sự kiện...
- Quản lý và giám sát các tài khoản social media, các chiến dịch performance theo KPI của công ty.
- Quản lý và cải thiện các nội dung truyền thông online, hiểu và đánh giá được hiệu quả từ SEO và Google Analytics.
- Nắm bắt nhu cầu, sự cạnh tranh trên thị trường và dự đoán xu hướng thị trường, từ đó chủ động hành động nhằm tăng phân khúc thị trường.
- Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá...
- Quản lý tài chính tổng thể và từng giai đoạn của các chiến lược, dự án, hoạt động liên quan đến Marketing.
- Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu, điều chỉnh khi cần.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Ban giám đốc, Ban lãnh đạo.
2.Quy trình, công việc có liên quan:
- Quy trình lên kế hoạch Marketing theo tháng / Quý / Năm.
- Quy trình thiết kế các ấn phẩm Online & Offline, Trade Marketing.
- Quy trình chụp ảnh sản phẩm, ảnh sự kiện, truyền thông.
- Quy trình xử lý thông tin từ Web, Fanpage, Zalo, Email.
- Quy trình đối ngoại với các cơ quan thông tấn, báo chí.
- Quy trình in ấn, thi công.
- Quy trình tổ chức sự kiện.
- Quy trình Chạy quảng cáo Facebook, Google, Zalo Ads.
- Quy trình viết content social, tin tức website, báo chí.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hàng đầu:- Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm đảm nhận vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm chạy quảng cáo facebook, tiktok
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm công ty giáo dục
2. Các yêu cầu chuyên môn:
- Am hiểu về các kiến thức, công cụ marketing
- Am hiểu về nhận diện, thương hiệu.
- Có kiến thức về Digital Marketing cập nhập các xu hướng mới của ngành.
- Thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, SEO, Email Marketing, Display Ads...
- Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads.
- Thành thạo các công cụ đo lường hiệu suất.
3. Các yêu cầu khác:
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực.
- Kỹ năng đào tạo, training các thành viên trong đội.
- Kỹ năng lập kế hoạch, mục tiêu và quản lý thời gian.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.