Tải app JobsGO

Chuyên Viên Marketing

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương Từ 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    03/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    • Nghiên cứu thị trường, thu thập cơ hội kinh doanh, khách hàng tiềm năng: Tìm kiếm các kênh thông tin thị trường liên quan tới năng lực và ngành nghề của công ty, cập nhật xu hướng thị trường và khách hàng. Lập, cập nhật và quản lý danh sách về các đối tác, khách hàng tiềm năng để có kế hoạch PR & Marketing và chăm sóc khách hàng thường xuyên. Đề xuất các chiến lược marketing phù hợp với từng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

    • Giới thiệu năng lực của Công ty với Khách hàng, đối tác: Tổng hợp và xây dựng nội dung các tài liệu (brochure, profile, các tài liệu liên quan tới năng lực đặc thù của công ty) chuẩn bị cho từng dự án cụ thể, từng khách hàng và chủ đầu tư.

    • Thiết lập kênh truyền thông, marketing hiệu quả để quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của công ty tới đúng nhóm khách hàng mục tiêu: Thực thi triển khai xây dựng tư liệu, công cụ, tài liệu phục vụ chiến lược markting (Website, brochure, leaflet, hoarding, product sheet, biển bảng, các ứng dụng nhận diện thương hiệu,…); Xây dựng và update nội dung website, facebook, đề xuất phương án tối ưu hóa SEO của trang web…

    • Tổ chức, xây dựng nội dung các sự kiện: Xây dựng nội dung, đề xuất và tổ chức các sự kiện nhằm mục đích truyền thông, quảng bá hình ảnh của công ty. Cập nhật các thông tin liên quan tới công ty, đề xuất phương án xử lý nếu có thông tin gây bất lợi hoặc tiêu cực tới hình ảnh công ty.

    • Phối hợp với bộ phận Kinh doanh các vấn đề liên quan đến tìm kiếm thông tin và tiếp cận khách hàng: Phân tích thông tin khách hàng, khả năng phù hợp và thông tin nhu cầu của khách hàng. Tiếp cận khách hàng và xây dựng mối quan hệ, chăm sóc khách hàng, quảng bá thông tin công ty tới với khách hàng.

    • Các công việc khác được trưởng phòng giao trong phạm vi công việc.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành PR, marketing, các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.

    • Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm kinh nghiệm về Marketing, kinh doanh

    • Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình.

    • Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương: 15 - 20 triệu/ tháng hoặc theo thỏa thuận

    • Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển lên các vị trí cấp cao

    • Thưởng các ngày lễ trong năm: Quốc tế phụ nữ, Quốc tế lao động, Quốc Khánh, Quốc tế thiếu nhi (Đối với con của CBNV), Phụ nữ Việt Nam, Tết Trung Thu, Tết Dương lịch...Thưởng Tết Âm lịch theo quy định của Công ty.

    • Chế độ: Hiếu, Hỷ, Ốm đau, Sinh con,...

    • Chế độ phép: Theo quy định của Luật Lao động

    • Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp: Tham gia ngay khi ký HĐLĐ

    • Được tham gia các hoạt động: Du Xuân, Nghỉ mát, Team building và các hoạt động khác.

    • Được tham gia các buổi đào tạo trong và ngoài công ty

    Kinh doanh, Kiến trúc/Nội thất, Sản xuất/Vận hành sản xuất, Xây dựng, Nhân Sự

    Tầng 24, Tháp B, tòa nhà 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Công ty cổ phần giải pháp tòa nhà thông minh - Intelligent Building Solution joint stock company (IBS., Jsc) là đơn vị cung cấp giải pháp và thiết bị hệ thống quản lý tòa nhà thông... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume